Giải trí

Ngỡ ngàng trước sự thay đổi của Nam đẹp trai trong phim “Phía trước là bầu trời”

Nguyễn Thành Vinh - vai Nam thư sinh của phim Phía trước là bầu trời - nay đã trở thành ông bố 2 con. Ngoại hình của anh cũng thay đổi nhiều so với trước.

Sau 18 năm lên sóng, bộ phim Phía trước là bầu trời vẫn được xem như một bộ phim “kinh điển” về đời sống sinh viên Việt Nam. Trong các diễn viên tham gia phim, khán giả hẳn không thể quên anh chàng Nam thư sinh, học giổi, đẹp trai, tốt tính.

Vai Nam trong phim Phía trước là bầu trời.

Thành Vinh là á quân Đường lên đỉnh Olympia 2000 trước khi tham gia bộ phim truyền hình hot của năm 2001. Trong phim, Vinh đóng vai Nam, một sinh viên nghèo ở tỉnh lẻ lên Hà Nội đi học. Nam ở cùng xóm trọ với Nguyệt - cô sinh viên ra trường, nhiều thủ đoạn để bám trụ lại Hà Nội. Đất diễn của Thành Vinh không nhiều nhưng đủ để ghi điểm trong mắt người xem.

Tuy chỉ đóng một vai phụ nhưng Nam nhận được nhiều chú ý. Một phần vì vẻ ngoài điển trai của cậu nam sinh học cấp ba, phần vì Thành Vinh đạt thành tích xuất sắc tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Khi đó, chàng trai đến từ trường THPT chuyên Lam Sơn, tỉnh Thanh Hóa trở thành hình ảnh lý tưởng trong mắt các fan nữ.

Thành Vinh và Hà Hương.

Sau 18 năm, Thành Vinh giờ đã khác với ngoại hình phát tướng hơn xưa. Nữ diễn viên Hà Hương chia sẻ về cuộc gặp gỡ giữa cô và cậu em sinh viên năm nào: "Ăn mặc trang điểm chỉ để gặp người từng úp thìa. Nhìn bọn chúng yêu thương nhau, cùng chăm sóc con cái, già đi cùng nhau mà mình thấy hạnh phúc. Hạnh phúc vì từng xuất hiện trong một phần thanh xuân của bọn chúng”.

Giờ đây Thành Vinh được cho là một trong những tiến sĩ trẻ tuổi nhất của Việt Nam ở nước ngoài. Hiện anh cùng gia đình đang định cư tại Úc.

Không có thân hình thon thả, gương mặt thư sinh như 18 năm trước, song Thành Vinh đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên vợ và 2 con nhỏ. Anh kết hôn năm 2009 với cô bạn gái học cùng thời cấp 3.

Trang Dung (t/h)