Ngôi sao

Ngỡ ngàng trước nhan sắc "bị thời gian bỏ quên" của Kiều Anh “Phía trước là bầu trời”

Kiều Anh “Phía trước là bầu trời” khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, đằm thắm ở tuổi U40.

Kiều Anh (SN 1981) là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh nhỏ. Gương mặt phúc hậu, giọng nói nhẹ nhàng cùng đôi mắt biết nói giúp cô dễ nhận được sự đồng cảm khi hóa thân vào những nhân vật có số phận long đong, vất vả.

Trong suốt nghiệp diễn, Kiều Anh từng góp mặt trong nhiều dự án phim chất lượng như Phía trước là bầu trời, Ký ức Điện Biên, Giọt nước mắt muộn màng, Tình khúc bạch dương, Những công dân tập thể, Hai phía chân trời... Đặc biệt, vai Nhung trong Phía trước là bầu trời đã giúp cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả thế hệ 7X- 8X.

Phía trước là bầu trời là bộ phim của đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống và tình yêu của 3 cô gái tỉnh lẻ Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh). Trong đó, Nhung là cô gái hiền lành, giỏi giang tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống. Lúc đóng phim Kiều Anh là sinh viên múa nhưng lối diễn chân thực, tự nhiên của cô đã chinh phục được trái tim khán giả.

Cũng từ bộ phim này Thu Nga và Kiều Anh đã trở thành những người bạn thân thiết, gần đây họ cùng nhau du lịch ở Hội An.

Ít người biết, Kiều Anh từng được biên kịch Kim Ngân mời vào vai Quỳnh Búp Bê trong bộ phim cùng tên nhưng cuối cùng cô từ chối vì áp lực với những cảnh nóng yêu cầu trong phim.

Hiện cô đang công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Tháng 8/2019, Kiều Anh được phong tặng danh hiệu NSƯT nhờ những cống hiến cho nghệ thuật múa.

Ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm và kiêu sa.

Vẫn là đôi mắt long lanh và đượm buồn, gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương từng gây thiện cảm với nhiều thế hệ khán giả.

Dù là người nổi tiếng nhưng Kiều Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Năm 2018, thông qua một bài phỏng vấn người hâm mộ mới biết nữ diễn viên là mẹ đơn thân. Sau chia tay, cô và người cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc con gái chung.

Mới đây, Kiều Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nắm chặt tay một người đàn ông cùng thông báo "Đã kết hôn". Dù không tiết lộ hình ảnh chồng mới cưới nhưng đông đảo người hâm mộ và bạn bè đều dành lời chúc phúc đến nữ nghệ sĩ xinh đẹp.

Minh Hoa (t/h)