Ngôi sao

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi 49 của Dương Quá từng gây thương nhớ một thời

Từng gây thương nhớ bởi nhan sắc cực phẩm, mới đây, sự xuất hiện của "Dương Quá" Lý Minh Thuận khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Sau nhiều năm vắng bóng, sự xuất hiện của tài tử Lý Minh Thuận – người thành công với vai diễn Dương Quá trong phim Thần điêu đại hiệp phiên bản 1998 khiến người hâm mộ phấn khích.

Có mặt trong lễ bấm máy bộ phim Kẻ truy đuổi hung thủ, Lý Minh Thuận xuất hiện với ngoại hình râu, tóc bạc phơ trông già nua kém sắc rất nhiều. Mặc dù nam tài tử vẫn giữ vóc dáng cân đối song kiểu tóc và bộ râu làm người hâm mộ phải sững sờ.

Diễn viên Lý Minh Thuận và Châu Du Dân trong lễ bấm máy bộ phim Kẻ truy đuổi hung thủ

Nam tài tử chia sẻ, anh tập thể dục mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe và có hình thể cân đối thế nhưng bản thân anh là người thích sự thoải mái, không chú trọng cách ăn mặc nên ở tuổi 49, anh thường bị nhầm tuổi rất nhiều.

Lý Minh Thuận sinh năm 1971, là nam ca sĩ, diễn viên điện ảnh, MC nổi tiếng người Singapore gốc Hoa. Anh được nhiều người biết đến qua vai diễn Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp (1998). Đây cũng là bộ phim se duyên cho anh và bà xã Phạm Văn Phương. Trước khi hợp tác trong Thần điêu đại hiệp, Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương gặp gỡ lần đầu trên phim trường Tân Ai Lang vào năm 1996.

 

Ngày 29/9/2009, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương tổ chức đám cưới. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8.

Đám cưới Lý - Phạm được đánh giá là sự kiện giải trí lớn nhất năm đó, với chi phí lên đến 100 triệu Đài tệ (hơn 69 tỷ đồng), bị truyền thông chỉ trích là quá xa xỉ. Tuy nhiên, Lý Minh Thuận lại nói: "Chỉ cần người mặc chiếc váy cưới đó là em, đeo chiếc nhẫn cưới của anh đó là em, thì dù là 100 triệu Đài tệ, hay là 200 triệu Đài tệ, anh vẫn cam tâm tình nguyện".

 

5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng ở tuổi 43. Khi Lý Minh Thuận đóng phim xa nhà, việc chăm sóc con do Phạm Văn Phương đảm đương. Nam diễn viên rất tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình. "Nhiều người cũng trêu rằng, con trai chỉ giống bố không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích", anh nói.

Đối với Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận quan trọng như bầu không khí: "Chỉ khi em làm việc này, em mới nhớ anh, đó là khi hít thở".

Trong khi, chàng tài tử họ Lý thì một mực khẳng định: "Có em ở bên, dù là cái chết cận kề anh cũng không sợ gì hết".

Hiện tại cả Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đều đã bước sang tuổi 49. Bên cạnh lịch trình bận rộn, tài tử đình đám dành thời gian còn lại bên vợ con. Nam diễn viên không ngần ngại đỡ đần việc nhà giúp vợ, chăm con trai 5 tuổi.

 

Hơn 20 năm chung sống, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Nghệ sĩ sinh năm 1971 trở thành ngôi sao gần gũi với những khoảnh khắc vui chơi, tắm rửa, cắt tóc cho con trai như nhiều ông bố khác.

Trang Dung (Tổng hợp)