Ngôi sao

Ngỡ ngàng nhan sắc của Tân Hoa hậu Mỹ 2020

Sở hữu vẻ đẹp thông minh và trái tim thánh thiện, Asya Branch giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2020.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra vào sáng 10/11 (giờ Việt Nam) tại thành phố Memphis, bang Tennessee gọi tên Asya Branch (22 tuổi) đại diện bang Mississippi đã vượt qua 50 thí sinh khác để giành ngôi vị Hoa hậu.

 Asya Branch hạnh phúc trong ngày đăng quang.

Tân hoa hậu Mỹ gây ấn tượng bằng những câu trả lời sâu sắc trong phần thi vấn đáp với câu hỏi cần phải làm gì để đoàn kết đất nước đã bị chia rẽ sâu sắc.

"Tôi nghĩ đó là vấn đề về niềm tin. Chúng ta mất niềm tin vì những hệ thống dường như giúp đất nước vận hành, từ giới kinh doanh đến truyền thông. Đó còn là việc khôi phục niềm tin, hợp tác với nhau để hàn gắn và tin tưởng vào những hệ thống đó. Nếu muốn duy trì một quốc gia vĩ đại nhất, chúng ta phải nêu gương tốt đẹp hơn", Asya Branch trả lời trong phần thi vấn đáp.

Đồng thời, cô ủng hộ việc cải cách súng đạn và hối thúc các nhà lập pháp đòi hỏi những người sở hữu súng "phải trải qua những đợt huấn luyện và đảm bảo an toàn".

Giây phút đăng quang, Asya Branch khiến truyền thông nước dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc đẹp lạ.

Asya Branch, 22 tuổi đến từ Booneville, tiểu bang Mississippi, cô hiện đang học ngành Báo chí - Truyền hình tại đại học Mississippi.

 

Sinh ra trong một gia đình có 8 anh chị em, bởi có hoàn cảnh đặc biệt nên Asya Branch luôn mặc cảm. Chính điều đó đã thúc đẩy Asya lập ra các dự án hỗ trợ trẻ em có gia cảnh đặc biệt vì bản thân cô hiểu rõ sự đau khổ mà những đứa trẻ này trải qua.

Asya cho biết, cô chưa bao giờ rời bang Mississippi một mình. Năm 17 tuổi, Asya theo học ở đại học Harvard cho khóa học hè. Trải nghiệm này đã thay đổi cuộc đời, khích lệ cô phát triển sự độc lập và khác biệt của bản thân.

Asya Branch cho biết cô thường xuyên hoạt động nhân đạo, hiến máu định kỳ, cứ cách 56 ngày cô lại hiến máu một lần và vẫn tiếp tục.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu, cô không được đánh giá cao so với các đại diện đến từ New York, New Jersey, Oklahoma.

 

Nhưng với gương mặt đẹp, làn da nâu, thân hình quyến rũ và khả năng ứng xử thuyết phục cô đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả và ban giám khảo.

Danh hiệu Á hậu 1 là đại diện đến từ Idaho Kim Layne. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp đến từ Oklahoma Mariah Jane Davis.

Tân hoa hậu Mỹ sẽ giành quyền đại diện Mỹ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020 dự kiến tổ chức vào quý I năm 2021 do tình hình dịch bệnh ở Mỹ còn khá căng thẳng.  

Trang Dung (Nguồn The Guardian)