Ngôi sao

Ngỡ ngàng nhan sắc của Hoa hậu trọc đầu Nam Phi

Hoa hậu thế giới Nam Phi 2020 là cô gái da màu Shudufhadzo Musida sở hữu nét đẹp ấn tượng cùng chiếc đầu trọc cá tính.

Shudufhadzo Musida, 24 tuổi, cao 1,74m đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới Nam Phi 2020. Từ khi tham gia Hoa hậu Nam Phi, cô nàng đã thu hút người đối diện với làn da đen bóng, đầu trọc và thân hình săn chắc. Cô được mệnh danh là "viên ngọc đen" của Nam Phi. Được biết, cô sẽ đại diện cho Nam Phi tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới năm 2021.

Nụ cười ngọt ngào của Hoa hậu Nam Phi chiếm được cảm tình từ người hâm mộ.

Khác với những người đẹp Hoa hậu ở các nước khác với mái tóc dài tạo kiểu cầu kỳ, Shudufhadzo Musida sở hữu vẻ đẹp tươi tắn và cá tính với chiếc đầu trọc. Tuy thế, cô lại trông cuốn hút hơn nhiều khi xuất hiện trên sân khấu đầy tự tin.

Hoa hậu Nam Phi sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.

Người đẹp 24 tuổi này là cử nhân ngành khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại đại học Pretoria. Cô cũng đang học thêm bằng danh dự ngành quan hệ quốc tế tại đại học Witwatersrand. Shudufhadzo Musida nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Họ hài lòng khi chọn được người đẹp vừa mạnh mẽ lại vừa trí tuệ đại diện nhan sắc đất nước mình trong các cuộc thi sắp tới.

 

Sau khi đăng quang, Shudufhadzo Musida nhận phần thưởng gồm 1,4 tỷ đồng tiền mặt, căn hộ cao cấp, xe hơi với tổng giá trị 4,2 tỷ đồng. Shudufhadzo Musida đến từ làng Ha-Masia, Limpopo. Cô là người ủng hộ việc nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần và trao quyền giáo dục - kinh tế cho trẻ em và phụ nữ.

Trước lúc đăng quang, Shudufhadzo Musida nói chính người đẹp Zozibini Tunzi – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, là người truyền cảm hứng cho cô đến với sân chơi nhan sắc. Cô gửi lời cảm ơn cả ngôi làng của mình, cô chia sẻ: "Tôi đứng đây với niềm vui vô tận khi được đại diện cho vùng quê xinh đẹp của mình. Tôi là phụ nữ Venda đầu tiên nhưng chắc chắn không phải là người cuối cùng trở thành Hoa hậu Nam Phi".

Trang Dung (Tổng hợp)