Giải trí

Ngỡ ngàng nhan sắc con gái ca sĩ Như Quỳnh sau nhiều năm giấu kín

Nổi tiếng bởi tài năng nên chuyện đời tư của Như Quỳnh được khán giả quan tâm. Đáng chú ý, danh tính con gái của nữ ca sĩ luôn khiến nhiều người tò mò.

Danh ca Như Quỳnh có con gái tên Melody Đông Nghi (sinh năm 2007), là kết quả của mối tình giữa nữ ca sĩ và một kỹ sư không lưu tại Mỹ. Sau khi "đường ai nấy đi", Đông Nghi sống với mẹ. Lúc con gái còn nhỏ, giọng ca “Duyên phận” từng vài lần khoe cô công chúa với vẻ ngoài sở hữu vẻ mũm mĩm, đáng yêu, khiến công chúng xuýt xoa.

Ca sĩ Như Quỳnh và con gái sống khá kín tiếng.

Từ nhỏ, Melody Đông Nghi đã gây ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Cô bé sở hữu đường nét khả ái cùng nụ cười duyên giống mẹ. 

Gần đây, giọng ca “Người tình mùa đông” gây bất ngờ khi có những chia sẻ về con gái ruột. Nữ ca sĩ tâm sự với danh hài Thúy Nga rằng con gái rất yêu nghệ thuật và cô hoàn toàn ủng hộ. Như Quỳnh cũng cho biết, con gái có lối sống “Tây” vì từ nhỏ lớn lên ở Mỹ. Melody Đông Nghi không ngại làm mới bản thân, nhuộm tóc vàng khi ở tuổi thiếu niên, cô bé thích nhạc ngoại và thể hiện cá tính rất rõ ràng. Tuy vậy, giọng ca 51 tuổi dành nhiều thời gian đồng hành và lắng nghe con. Đặc biệt, nữ ca sĩ luôn tâm niệm một điều “khi cháu lớn thì cũng sẽ về nguồn”.

Con gái Như Quỳnh thích thể hiện cá tính.

Con gái Như Quỳnh hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Lần gần đây nhất, Melody Đông Nghi gây xôn xao khi trổ tài ca hát trên sân khấu hải ngoại hồi tháng 8/2021. Ái nữ của Như Quỳnh gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc rạng rỡ. 

Theo Như Quỳnh, tuổi thơ của Melody gắn bó với bà ngoại, vì mẹ thường xuyên biểu diễn xa nhà. Bà ngoại dạy Melody tiếng Việt, dạy cả thơ Kiều. Melody có năng khiếu âm nhạc từ bé khi tập diễn theo những bản nhạc của mẹ.

Thời gian qua dịch bệnh phức tạp, nữ danh ca sinh năm 1970 không đi show mà tập trung lo cho gia đình. Cô cũng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe. 

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Thanh Niên)