Bất động sản

Ngỡ ngàng biệt phủ "nặng đô" của thủ lĩnh Mafia tàn ác người Mỹ gốc Do Thái

Sang trọng, tinh tế và bí mật là những gì người ta hình dung về khối bất động sản đồ sộ rộng hơn 8.000m2 của thủ lĩnh Mafia người Mỹ gốc Do Thái.

Sang trọng và độc đáo là những gì người ta nói về biệt thự rộng gần 8.000 m2 của ông trùm tàn ác Bugsy Siegel nằm tại thành phố Los Angeles (California, Mỹ).

Căn nhà rộng hơn 8.000m2 của Bugsy Siegel ở California, Mỹ.

Tuy nhiên, thơ mộng và đẹp đẽ phải nhắc đến dinh thự nhà gỗ và kính chống đạn nằm ở quận Westchester, New York. Điều đặc biệt, toàn bộ biệt thự được xây dựng đá nguyên khối.

Biệt phủ của ông trùm người Do Thái được xây dựng vào năm 1920. Căn nhà gỗ Bugsy Siegel cũng mang thiết kế đồng quê, toát lên vẻ quyến rũ kỳ lạ, tất cả tạo nên một vùng lãnh thổ có 1-0-2.

Mặt tiền của biệt thự gỗ phủ kính nằm biệt lập tại Westchester. 

Dinh thự của kẻ khát máu người gốc Do Thái chủ yếu được thiết kế mái ngói vòm thủ công cao rộng, những veranda (hành lang) chạy dài bao bọc lấy hàng hiên. Màu đất nung terracotta thổi làn hơi ấm nồng đầy mê hoặc.

Nổi bật trong dinh thự trị giá "khủng" là 3 phòng khách hiện đại có tổng diện tích hơn 300m2, 6 phòng ngủ và 11 phòng tắm.

Căn nhà được thiết kế những khoảng trống thông minh, tạo cảm giác thoáng đãng và tự do. 

 Phòng khách ấm cũng lấy tone màu gỗ làm chủ đề chính tạo sự thư thái bình yên - điều hiếm hoi trong cuộc sống của những ông trùm Mafia. 

Quầy bar và khu vui chơi sang trọng. 

Khu bếp đã được cải tạo hiện đại và tiện dụng nhưng vẫn giữ nguyên kết cấu ban đầu của căn biệt thự.  

Khu vực thư giãn hợp lý để thưởng thức 1 ly trà chiều an yên.  

 Phòng chờ thư giãn nhìn ra công viên cá nhân và rừng cây nhân tạo. 

Ngoài ra, trong dinh thự còn có 1 thư viện riêng bằng gỗ sồi, rạp chiếu phim trong nhà, khu vui chơi và hồ bơi vô cực. 

Năm 2017, ngôi nhà đã được cập nhật các thiết bị hiện đại của thế kỷ 21 với hệ thống an ninh và hệ thống phun nước giúp mọi thứ hoạt động trơn tru.

Khuôn viên xanh mát với hệ thống cỏ nhân tạo, gara để xe có thể nâng tự động với sức chứa khủng. 

Benjamin Busgy Siegel là con trai của một người Do Thái nhập cư, Siegel được nuôi dưỡng trong môi trường đầy rẫy những tệ nạn, lừa lọc và bạo lực giữa những băng đảng của Ailen và Ý.

Ông là thủ lĩnh của Bug-Myers và Murder Inc, trở thành người tiên phong trong việc xây dựng những tụ điểm ma túy, ăn chơi trác táng, tệ nạn xã hội.

Giàu có và quyền lực, Busgy Siegel sở hữu khoản tiền khổng lồ với một ngôi biệt thự lộng lẫy tại Beverly Hills. Không những vậy, khi đã có tiền và danh tiếng, Siegel đã làm bạn được với một số doanh nhân, ngôi sao Hollywood nổi tiếng.

Tối 20/6/1947, Siegel bị sát hại bởi hàng loạt những viên đạn xuyên qua cửa sổ phòng của người tình Virginia Hill ở Beverly Hills. Đến nay, hung thủ sát hại Benjamin Bugsy Siegel vẫn còn là một ẩn số.

Min (Tổng hợp)