Giải trí

Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp hẹn hò với người đẹp mới chỉ 18 tuổi

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm vướng tin hẹn hò hot girl Trần Tử Di. Nam ca sĩ bao trọn rạp chiếu để có khoảnh khắc riêng tư với bạn gái mới quen.

Ngày 28/5, QQ đưa tin hình ảnh Ngô Diệc Phàm hẹn hò bạn gái được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội. Theo nguồn tin của QQ, nam nghệ sĩ đã thuê một phòng riêng trong rạp chiếu phim. Những hình ảnh bị đăng tải được trích xuất từ camera của rạp khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm và bạn gái bị phát tán.

Được biết, bạn gái mới của Ngô Diệc Làm tên Trần Tử Di, sinh năm 2003. Cô là người đẹp nổi tiếng mạng xã hội, cao 1,7 m, mang hai dòng máu Trung - Nga. Trước đó, cô thường nhấn thích các bài đăng của nam ca sĩ và để ảnh màn hình điện thoại là hình Ngô Diệc Phàm.

Nhan sắc bạn gái mới của Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, nổi tiếng với nghệ danh Kris. Anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nam EXO.

Sau khi khởi kiện công ty quản lý SM Entertainment, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh vai trò ca sĩ, anh còn góp mặt trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Ký - Mối Tình Ngoại Truyện 2...

Anh hiện là ngôi sao hạng A được săn đón trong làng giải trí Hoa ngữ và liên tục lọt top nghệ sĩ có thu nhập cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes.

Theo Sohu, về đời tư, Ngô Diệc Phàm từng vướng không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Hàn Kỳ Nguyên, Tiểu GNa, Diệp Khả Nhi...

Trúc Chi (t/h)