Dân sinh

Nghịch bật lửa, 2 cháu bé tử vong thương tâm trong phòng khóa trái cửa

Trong lúc nghịch bật lửa, 2 cháu bé ở Bình Định đã gây ra vụ cháy khiến cả 2 bị mắc kẹt trong phòng khóa trái cửa dẫn đến tử vong.

Trao đổi trên Pháp Luật TP.HCM vào chiều ngày 15/10, UBND huyện Tuy Phước, Bình Định xác nhận cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Út (36 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Tuy Phước).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 15/10, sau khi chở vợ và con đi chợ về, anh Út ra phía trước hè phát hàng rào, vợ anh nấu ăn trong bếp, hai cháu Ng.H.K.Đ (5 tuổi) và Ng.H.K.D (3 tuổi) chơi trong căn phòng trên tầng hai.

Sau khi phát hiện thấy lửa bốc lên, vợ chồng anh Út đã lao lên cứu con nhưng phòng đã bị khóa trái cửa. Lúc này, 2 cháu bé mắc kẹt bên trong, không thoát ra được nên đã tử vong.

Thông tin thêm trên tờ Công An TP.HCM, sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định đã đến hiện trường để dập lửa.

Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng và người nhà, 2 cháu bé dùng bật lửa để chơi, để lửa bén vào các đồ chơi gây ra vụ hỏa hoạn. Các lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra chính xác nguyên nhân vụ cháy.

Hải Vân (T/H)