Sự kiện

Nghi vỡ nợ tín dụng đen tiền tỷ, một phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Nghi huy động tiền của người dân địa phương để cho người khác vay lại nhằm hưởng lãi suất chênh lệch, khi chủ nợ ôm tiền bỏ trốn, trong lúc túng quẫn chị H. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử để kết liễu cuộc đời mình.

Sáng 20/12, ông Vũ Xuân Long, Trưởng Công an thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử do nghi vỡ nợ nhiều tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 18/12, gia đình phát hiện chị Lê Thị H. (SN 1972), trú tại khu phố Hải Ninh, thị trấn Bến Sung có các biểu hiện co giật, đau bụng quằn quại, sùi bọt mép … bên cạnh có một vỏ chai thuốc diệt cỏ. Nghi chị này uống thuốc diệt cỏ để tự tử nên mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Dù các bác sĩ đã áp dụng mọi biện pháp, nhưng do bị ngộ độc quá nặng, chiều cùng ngày chị H. đã tử vong tại bệnh viện.

Ảnh minh họa.

“Nhận được tin báo, chúng tôi cũng đã vào cuộc xác minh và được biết chị H. uống thuốc diệt cỏ tự tử do buồn chuyện gia đình, nợ nần. Chúng tôi cũng nghe người dân đang bàn tán chuyện chị H. vỡ nợ nhiều tỷ đồng. Tuy nhiên, chưa khẳng định được thông tin đó vì chưa có bị hại tố cáo”, ông Long cho biết thêm.   

Được biết, vợ chồng chị H. đã có 3 đứa con, sống hiền lành và chưa gây ra điều tiếng gì tại địa phương.

Theo nhiều người dân địa phương, chị H. có tham gia hoạt động huy động vốn nhiều tỷ đồng của người dân địa phương để cho người khác vay lại, nhằm hưởng lãi suất chênh lệch. Tuy nhiên, do chủ bỏ trốn ôm theo số tiền lớn nên chị H. trong lúc túng quẫn đã tìm đến cái chết. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.