Cộng đồng mạng

Nghi vấn tình cảm Sơn Tùng–Thiều Bảo Trâm: Yêu bí mật hay công khai?

Câu chuyện ồn ào tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận không ít những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng.

Mặc dù chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm, nhưng cộng đồng mạng ai cũng "chắc nịch" chuyện hẹn hò của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng mới đây, nghi vấn Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt vì “trà xanh” gây bão mạng xã hội. Ngay lập tức, nhiều ý kiến tranh cãi về chuyện tình cảm: Yêu có nên công khai hay không?

Dù chưa từng công khai tình cảm nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn đã chia tay sau 8 năm bí mật yêu nhau.

Trước sự việc ồn ào giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, nhiều người không khỏi thất vọng về thần tượng và đứng về phía nữ ca sĩ. Suốt gần 8 năm qua, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được người hâm hộ vô cùng ủng hộ dù không lên tiếng công nhận tình cảm. Thiều Bảo Trâm nhiều năm thanh xuân bên Sơn Tùng, từ lúc cả hai chưa có gì trong tay, âm thầm và ủng hộ anh vượt qua bão dư luận. Nhưng giờ đây, khi nam ca sĩ có tất cả từ sự nghiệp đến tiền bạc thì lại xảy ra nghi án chia tay và quan trọng là có nghi vấn liên quan đến cô gái “trà xanh” (kẻ thứ 3 xen vào tình cảm của người khác).

Theo đó, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải một loạt story, trong đó có chia sẻ lại câu nói của hotgirl Xoài Non ám chỉ mối quan hệ tình cảm của mình bị "trà xanh" xen vào. Sau đó, trên Instagram, nữ ca sĩ cũng đã bỏ theo dõi Sơn Tùng. Động thái này khiến cộng đồng mạng tin rằng hai người  đã “đường ai nấy đi”. (?!)

Cộng đồng mạng nghi vấn Hải Tú chính là  nguyên nhân "xen" vào tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Sau khi tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay gây xôn xao cộng đồng mạng, Hải Tú đã trở thành cái tên được nhiều người réo tên. Bởi cô nàng gần đây có nhiều tương tác và lộ hình ảnh nghi vấn mặc áo đôi với nam ca sĩ. Chưa rõ thực hư câu chuyện, nhiều người bắt đầu công kích, chỉ trích Hải Tú trên trang cá nhân của cô.

Cộng đồng mạng cho rằng, tốt hơn hết Sơn Tùng nên công khai về mối quan hệ thật sự với Thiều Bảo Trâm. 

Một tài khoản cá nhân chia sẻ ý kiến rằng: “Chỉ có những người không yêu thật lòng mới không dám công khai người yêu.”.

Cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn chia tay giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm và bày tỏ những bình luận đa chiều.

Một ý kiến khác bức xúc: "Kể cũng kỳ, quen con nhà người ta bao nhiêu năm trời mà không hề công khai. Cùng nhau vượt qua bao nhiều sóng gió mà giờ vậy đó. Đọc mà tức anh ách. Như vậy là mất fan, mất hình tượng lắm nha."

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng việc không công khai chuyện tình yêu là việc hết sức bình thường, những câu chuyện tình cảm riêng tư có thể khiến nhiều người để ý, soi mói.

Chia sẻ với PV Người đưa tin Pháp luật, bạn Quang Huy cho biết: "Chuyện tình yêu công khai hay không là quyền tự do của mỗi người. Theo quan điểm của mình, mình không thích công khai người yêu cho nhiều người biết bởi đó là chuyện cá nhân. Công khai quá nhiều chuyện cá nhân lên mạng xã hội, càng nhiều người biết thì càng nhiều rắc rối. Nói chung theo mình tốt nhất đừng công khai, yêu là hiểu nhau và tin tưởng nhau là được rồi."

Cho đến giờ, nghi án vẫn gây ồn ào và là chủ đề gây tranh cãi. Muôn mặt đời thường, muôn mặt showbiz là thế....