Giáo dục

Nghi vấn thầy giáo dâm ô 7 nam sinh: Thứ trưởng bộ GD&ĐT lên tiếng

Liên quan đến nghi vấn thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam ở quận Hoàng Mai, Thứ trưởng bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã bày tỏ quan điểm về vấn đề này.

Tối 10/4, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, Thứ trưởng bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cho biết, bà đã nắm được thông tin báo chí phản ánh về nghi vấn thầy giáo bị tố dâm ô tại trường học trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

“Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, sở GD&ĐT Hà Nội cũng đã có chỉ đạo. Trên quan điểm của ngành sẽ xử lý nghiêm, nếu đúng thông tin phản ánh. Thầy giáo sai đến đâu sẽ xử lý đến đấy”, vị Thứ trưởng nhấn mạnh.

Đến 19h30, nhà trường vẫn họp về vụ việc.

Lúc 19h30, trao đổi với PV Người Đưa Tin, đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Hiện cơ quan công an đang phối hợp với các bên để xác minh thông tin trên. Trong chiều nay chúng tôi cũng trực tiếp có mặt tại trường để chỉ đạo”. Vị này cũng cho biết, tinh thần sẽ làm quyết liệt vụ việc tuy nhiên cũng cần cẩn trọng.

Cũng trong thời điểm trên, trong phòng họp của trường THCS Trần Phú hiện tại có cả 7 em học sinh lớp 6 nghi bị thầy giáo dâm ô cùng với người giám hộ của mình (bố mẹ).

Nguồn tin của PV cũng cho biết, mặc dù rất cố gắng nhưng trong ngày 10/4, cơ quan chức năng vẫn chưa thể có kết quả điều tra.

Clip: Trường THCS Trần Phú, nơi nghi vấn tố thầy giáo dâm ô.

Công Luân - Đặng Thuỷ