Giáo dục

Nghi vấn thầy giáo dâm ô 7 nam sinh: Phụ huynh hoang mang, Công an vào cuộc

Thông tin một thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam tại trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nhiều phụ huynh hoang mang lo lắng, cơ quan chức năng cũng đang tích cực vào cuộc xác minh.

Có mặt tại cổng trường để đón con, chị H, một phụ huynh cho biết, chị mới nắm được thông tin về vụ việc. Chị nói:  “Tôi rất lo lắng vì vụ việc bởi nhà có cháu học ở trường. Tôi hi vọng cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ vụ việc để các cháu và phụ huynh yên tâm cho con đi học”.

Cùng chung sự lo lắng với chị H, chị Kh chia sẻ: “Tôi cũng nghe thông tin từ đầu giờ chiều (10/4) khiến tôi rất lo lắng bởi các cháu ở độ tuổi này rất nhạy cảm. Nếu thông tin là thật các cháu bị hại sẽ bị tổn thương tâm lý rất nặng”.

Đến 19h ngày 10/4, trường Trần Phú vẫn họp.

Thông tin thầy giáo dâm ô xuất hiện thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Hàng chục phóng viên từ nhiều cơ quan báo chí có mặt tại trường THCS Trần Phúc từ đầu giờ chiều (10/4) tuy nhiên phía nhà trường chưa trao đổi để đưa ra thông tin chính thức.

19h cùng ngày, trường THCS Trần Phú vẫn tiếp tục họp. Phóng viên nhiều lần liên hệ với phía nhà trường nhưng lãnh đạo trường không nghe máy. Bảo vệ ở đây cho biết, nhà trường đang họp có cả sự vào cuộc của Công an nên hiện tại chưa thể tiếp phóng viên.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh nghi vấn thầy giáo có hành vi dâm ô với 7 nam học sinh cấp 2 của trường THCS Trần Phú.

"Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc phụ huynh học sinh trường T.P tố cáo thầy giáo dạy toán tại trường có hành vi động chạm vào bộ phận nhạy cảm của 7 học sinh nam", ông Chiến cho hay.

Cũng theo ông Chiến, Công an quận Hoàng Mai sẽ xử lý nghiêm nếu kết quả xác minh đúng như tố cáo của phụ huynh học sinh.

Xem Clip: Trường THCS Trần Phú nơi nghi xảy ra vụ việc.

Công Luân - Đặng Thuỷ