An ninh - Hình sự

Nghi vấn sàm sỡ phụ nữ gần thang máy chung cư ở Long Biên

Chiều 3/9, một vị lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, TP.Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc một cô gái bị người đàn ông trung tuổi sàm sỡ, hành hung gần thang máy của chung cư.

Chiều 3/9, thông tin tới phóng viên, một vị lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc một cô gái bị người đàn ông trung tuổi sàm sỡ, hành hung tại một toà chung cư trên địa bàn. 

Clip: Người đàn ông nghi sàm sỡ và đánh phụ nữ gần thang máy.

Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội (Facebook) liên tục chia sẻ đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh với nội bài viết kèm theo về việc, một người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh sọc kẻ đã có biểu hiện hành vi đụng chạm vào vùng nhạy cảm của cô gái trẻ trong góc tối hầm để xe. Sau đó, người đàn ông thản nhiên đi chậm đến khu vực thang máy.

Ngay sau đó, người phụ nữ cùng một số cư dân trong toà chung cư kêu gọi bảo vệ đến nói chuyện với người này thì gặp phải thái độ hung hăng, thậm chí bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người đàn ông đã tát vào mặt một cô gái là cư dân toà nhà.

Người đàn ông nghi sàm sỡ xuất hiện trong clip.

 Trước đó, thông tin từ Công an phường Ngọc Lâm cho biết, đơn vị nhận được tin báo vào tối muộn 2/9, toà chung cư xảy ra sự việc được xác định là chung cư Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm).

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. Phóng viên sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.