An ninh - Hình sự

Nghi vấn người mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu

Một người mẹ có biểu hiện tâm thần ở tỉnh Bạc Liêu vừa bị nghi đã dùng búa chém con gái 4 tuổi tử vong.

 

Nghi vấn người mẹ tâm thần sát hại con gái 4 tuổi ở Bạc Liêu. (Ảnh minh họa).

Ngày 13/3, lãnh đạo UBND huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mẹ sát hại con gái 4 tuổi tại nhà riêng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 12/3, bà Nguyễn Kim Ngọc (SN 1981, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền) cùng với con trai lớn và con gái nhỏ là cháu N.T.K. (4 tuổi) đi ra phía trước nhà để hóng mát.

Một lúc sau, bà Ngọc bế cháu K. vào trong nhà vệ sinh, chốt luôn cửa lại, rồi dùng búa chém vào người cháu K. nhiều nhát.

Nghe tiếng động lớn, người con trai chạy vào phá cửa nhà vệ sinh thì tá hỏa phát hiện mẹ ruột dùng búa sát hại em gái. Người con trai ngay lập tức đã giật lấy cây búa và hô hoán để mọi người giúp đỡ. Tuy nhiên, khi mọi người đến, cháu K. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an huyện Đông Hải và Công an xã Long Điền phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời, tạm giữ nghi phạm Nguyễn Kim Ngọc để phục vụ công tác điều tra.

Theo lãnh đạo huyện Đông Hải, bà Ngọc có biểu hiện của bệnh tâm thần. Tuy nhiên gần đây, bà không có biểu hiện gì bất thường. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, gia đình có đưa lên bà nhà thương Biên Hòa điều trị, sau khi ổn định được gửi về gia đình, vẫn còn uống thuốc bình thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.