Ngôi sao

Nghi vấn Giả Nãi Lượng hẹn hò người đẹp nổi tiếng

Thông tin Kim Thần và Giả Nãi Lượng có quan hệ tình ái đã lan truyền trên khắp mặt báo.

Sau gần 1 năm ly hôn Lý Tiểu Lộ, mới đây Giả Nãi Lượng bị bắt gặp bí mật hẹn hò qua lại với người đẹp Kim Thần. Cánh báo giới đã chụp được nhiều khoảnh khắc hẹn hò của cặp sao.

Tờ Sina, Kim Thần được trông thấy mặc một bộ trang phục gợi cảm đi đến một nhà hàng Tây đến rạng sạng hôm sau mới ra về. Sau khi nữ diễn viên Pháp sư Vô Tâm rời đi, Giả Nãi Lượng cũng cùng một số người bạn của mình đi ra sảnh, lên xe về khách sạn. Truyền thông phát hiện khách sạn nam diễn viên ở cũng là nơi Kim Thần đã lưu trú từ một ngày trước đó.

Giả Nãi Lượng hẹn hò Kim Thần có phải sự thực?

Trước đó, cả 2 từng bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau đến 3h sáng hôm sau. Không lâu sau, Giả Nãi Lượng và Kim Thần còn bị phát hiện sử dụng ốp điện thoại đôi, nuôi cùng một chú mèo. Khi đó, họ tránh né mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình ái.

Trước Kim Thần, có một thông tin cho rằng Giả Nãi Lượng vướng vào chuyện ái tình với trợ lý riêng, thậm chí nam thần còn chi tiền túi của mình để mua nhà cho trợ lý. Trang này còn khẳng định vì muốn được ở gần trợ lý, Giả Nãi Lượng mua cho nhân tình một căn biệt thự ở Cáp Nhĩ Tân. Tuy nhiên thông tin chưa được xác thực.

Gần 1 năm sau khi ly hôn, Giả Nãi Lượng đã bình tâm lại. Anh tập trung cho công việc suốt 2 năm qua để quên đi nỗi buồn. Hình ảnh Giả Nãi Lượng vui vẻ gặp lại vợ cũ trước mặt con gái Điềm Hinh khiến fan càng quý mến nam diễn viên nổi tiếng.

Kim Thần sinh năm 1990, cô cao 1,71 m và là người dân tộc Hồi. Người đẹp nổi tiếng với các phim Thất chủng vũ khí Chi Khổng Tước Linh, Sở Hán tranh hùng, Đồng Bách anh hùng, Quỷ bính xa, Pháp sư Vô Tâm, Tần thời Minh Nguyệt...

Năm 2020, cô tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Về đời tư, nữ diễn viên từng hẹn hò với Đặng Luân và Đổng Hựu Lâm - cháu trai Thành Long. Gần đây, Kim Thần tham gia chương trình Tình yêu của người con gái và được ghép đôi với Trần Nhất Minh - người đang học Thạc sĩ tại trường đại học Cambridge.

Trang Dung (Tổng hợp)