Sự kiện

Nghi say xỉn, nam thanh niên gặp tai nạn, bắn tung lên trời rồi rơi xuống kênh tử vong

Nam thanh niên nghi do say xỉn điều khiển xe trên đường thì bất ngờ gặp tai nạn. Nạn nhân và chiếc xe bị hất tung lên trời, lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống kênh nước bên đường, tử vong tại chỗ.

Ngày 8/10, một cán bộ xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết, các đơn vị chức năng đã vớt thành công thi thể nam thanh niên tử vong dưới kênh nước nghi do gặp tai nạn giao thông.

Trước đó, người dân địa phương thông tin, rạng sáng 8/10, nam thanh niên trên có biểu hiện say xỉn điều khiển xe mô tô hiệu Yamaha Sirus màu trắng, BKS 62-N1 433... về hướng xã Long Định.

Cơ quan chức năng vớt thi thể nam thanh niên nghi say xỉn gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

Khi đến đoạn đường thuộc ấp 4, xã Long Định, do đường có khúc cua gấp, nam thanh niên lại có biểu hiện say xỉn nên không làm chủ được tốc độ dẫn đến mất lái.

Trước khi rơi xuống con kênh rồi tử vong sau đó, nam nạn nhân cùng chiếc xe bị bắn tung lên trời, lộn nhiều vòng.

Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, cơ quan chức năng xã Long Định có mặt trục vớt thi thể nạn nhân. Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, đến sáng nay, lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa thi thể nạn nhân và chiếc xe của người này lên bờ.

Chiếc xe của nạn nhân được cơ quan trục vớt từ dưới kênh nước.

Hiện, cơ quan chức năng đang thu thập, trích xuất các camera lân cận khu vực xảy ra tai nạn để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV, người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra tai nạn thương tâm, nam nạn nhân có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được bản thân.

Trước khi tử vong, nam thanh niên gặp tai nạn dẫn đến cả người và xe bị hất tung lên trời rồi rơi xuống kênh nước bên đường.

"Theo camera ghi lại thì người này có vẻ say lắm rồi, đứng còn không vững nữa nên khi đến khúc cua mới không làm chủ tay lái được.

Trước khi cả người lẫn xe rơi xuống kênh, nạn nhân bị té rồi lộn nhiều vòng khiến phần đầu bị va đập mạnh.

Con kênh bên đường nước khá cạn lại có nhiều bèo, nạn nhân phải say xỉn lắm và bị thương nặng mới tử vong tại chỗ như thế", một người dân đến quan sát quá trình trục vớt thi thể nạn nhân cho biết.

Theo ghi nhận của PV, hiện, cơ quan chức năng xã Long Định đang tiến hành các công tác xác định danh tính nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn chết người.