An ninh - Hình sự

Nghi phạm sát hại cụ ông 84 tuổi ở Bình Dương đã tử vong

Sau khi trộm 1 chiếc xe máy, nam thanh niên đột nhập nhà của một ông cụ rồi dùng cây đánh chết nạn nhân...

Tối 20/10, nguồn tin của PV báo điện tử Người Đưa Tin xác nhận, nam đối tượng là Võ Văn Quyên (SN 2000) người đã thực hiện hành vi giết chết ông Lê Văn Đ. (84 tuổi, ngụ ấp Bầu Cỏ, xã Phước Hoà, huyện Phú Giáo) đã tử vong do sốc thuốc.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Quyên có biểu hiện như người ngáo đá, trộm 1 chiếc xe máy mang BKS: 61X2 33xx chạy đến đoạn đường thuộc ngã 3 Bố Lá, ấp Bầu Cỏ, xã Phước Hòa thì vứt xe bỏ chạy.

Sau đó, nam thanh niên này lấy một khúc cây ven đường đột nhập vào nhà ông Lê Văn Đ. đánh chết ông này, chưa dừng lại, hung thủ còn cắt bộ phân sinh dục của ông Đ. và huỷ hoại phần mắt mà đầu của nạn nhân.

Nam thanh niên có biểu hiện bất thường, giết người sau đó bị dân bắt giữ giao công an nhưng đã tử vong.

Theo một nguồn tin riêng, ông Đ. bị liệt đã lâu, nằm một chỗ và hiện đang sống với con gái. Hôm nay, ông ở nhà một mình nên khi thấy đối tượng vào nhà, ông không thể ra ngoài nên bị sát hại.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã ập đến bắt giữ đối tượng và bàn giao cho công an, tuy nhiên người này cũng tử vong sau đó, nguyên nhân ban đầu được xác định là do sốc thuốc. Hiện Công an huyện Phú Giáo và Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.