An ninh - Hình sự

Nghi phạm giết người, gọi điện báo tin cho công an rồi tự tử đã tỉnh lại

Được công an đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên nghi phạm giết người rồi tự tử tại phòng trọ đã được các bác sĩ tích cực cấp cứu thoát chết. Hiện, cơ quan công an đang giám sát đặc biệt đối tượng tại bệnh viện.

Ngày 6/5, Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Trước đó vào chiều ngày 5/5, đường dây nóng 113 của Công an TP.HCM nhận được cuộc gọi của một nam thanh niên cho biết, anh ta vừa giết người tại một căn phòng trọ trên địa bàn phường Linh Xuân, quận Thủ Đức và chỉ đường đến vị trí nhà trọ.

Hiện trường khu phòng trọ xảy ra án mạng.

Ngay lập tức, sự việc được báo về Công an phường Linh Xuân xác minh. Tuy nhiên, do địa bàn này có nhiều phòng trọ, đây là khu vực có nhiều công nhân khu chế xuất thuê ở nên công tác kiếm tra, xác minh gặp rất nhiều khó khăn.

Cùng thời điểm công an đang tìm kiếm, đến khoảng 18h30 ngày 5/5, một người đàn ông tới phòng trọ nằm trong hẻm số 43 đường số 4 phường Linh Xuân để tìm em vợ của mình là anh Dương Hồng N., SN 1985, quê tỉnh Bến Tre, nhưng cửa phòng trọ bị khoá trái. Tìm cách nhìn qua khe hở, người này thấy nền nhà có nhiều vết máu nên đã tri hô và phá khoá vào bên trong.

Khi cửa phòng trọ được mở, người này nhìn thấy 1 nam thanh niên người đầy máu đang trong tình trạng nguy kịch. Đi sang căn phòng kế bên, phát hiện anh N. đã tử vong trên sàn nhà.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Linh Xuân nhanh chóng có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Tới hơn 23h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, thi thể nạn nhân N. được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu được biết, anh N. đã có vợ và 1 người con 5 tuổi đang sống ở tỉnh Bến Tre. Riêng anh N. lên TP.HCM làm tài xế và phụ trách sổ sách cho một công ty giấy. Anh thuê 2 căn phòng trọ kề nhau, mở lối đi lại giữa 2 phòng dùng làm nơi ở và văn phòng công ty.

Nam thanh niên bị thương sau đó được xác định là Nguyễn Văn Đang (SN 1987, quê huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre). Tuy nhiên, chủ nhà và những người sống tại khu trọ cho hay chưa gặp người này bao giờ. Người thân của anh N. cũng không biết Đang là ai.

Nghi vấn ban đầu có thể anh N. quen biết Đang. Khi Đang tới phòng trọ của N. chơi thì xảy ra án mạng. Sau đó Đang gọi cho 113 trình báo, rồi tự tử.

Đến sáng 6/5, sau khi được đưa đi cấp cứu, tình trạng sức khỏe của Đang đã dần ổn định và được cơ quan công an giám sát đặc biệt tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.