An ninh - Hình sự

Nghi phạm bắn 3 mẹ con ở Quảng Trị để lại thư tuyệt mệnh rồi tự sát

Liên quan đến vụ nổ súng tại xã Tân Hào (Quảng Trị) khiến 3 người thương vong, người dân địa phương cho biết đã tìm thấy nghi phạm trong tình trạng tử vong, bên cạnh có một bức thư.

Thi thể nghi phạm tại vườn cà phê. (ảnh: VTC)

Theo nguồn tin của Vietnamnet, khoảng 8h30 sáng 27/1, người dân phát hiện thi thể của Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1974, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, Hướng Hóa, Quảng Trị) bên vệ đường dẫn vào vườn cà phê của y.

Nguyễn Ngọc Lễ được xác định là nghi phạm dùng súng AK bắn nhiều phát vào 3 mẹ con chị Võ Thị H. (SN 1974, trú tại thôn Tân Hào) gây thương vong tại nhà riêng của nạn nhân vào khoảng 20h30 tối 26/1 (mùng 2 Tết).

Nơi xảy ra vụ nổ súng cùng hình ảnh của nghi phạm Nguyễn Ngọc Lễ (ảnh: VTC).

Thời điểm phát hiện, đối tượng đã tử vong, nằm sấp, kẹp khẩu súng dưới bụng. Bên cạnh thi thể có lá thư. 

“Căn cứ vào hiện trường có thể khẳng định, sau khi gây án xong và trốn tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng, đối tượng Lễ đã lẩn trốn vào rẫy cà phê và tự sát”, nguồn tin cho biết.

Vỏ đạn được tìm thấy sau vụ nổ súng (ảnh: Vietnamnet).

Trao đổi với VTC, Thượng tá Hồ Sỹ Nhung - Trưởng Công an huyện Hướng Hóa thông tin, bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định giữa Lễ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm nhưng giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn khi Lễ phải đi cải tạo vì tội vô ý gây chết người và mới được ra tù.

Bá Di (T/h)