An ninh - Hình sự

Nghi “làm chuyện người lớn” với bé gái 13 tuổi, thanh niên xăm trổ bị bắt giam

Quen nhau qua mạng xã hội, Kiệt và bé gái 13 tuổi phát sinh tình cảm nam nữ. Sau đó, Kiệt cùng bé gái này đến thuê phòng trọ và nhiều lần “làm chuyện người lớn” với nhau.

Ngày 19/11, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Anh Kiệt, 19 tuổi, ngụ xã Thuận An, thị xã Bình Minh để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng Nguyễn Anh Kiệt tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, cơ quan công an tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm về việc một bé gái tên K., 13 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh bị đối tượng Kiệt xâm hại. Công an thị xã Bình Minh đã nhanh chóng xác minh và đưa nghi phạm Kiệt về cơ quan làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Kiệt khai nhận, khoảng giữa năm 2018, Kiệt quen biết em K. qua mạng xã hội. Sau đó, cả 2 thường xuyên liên lạc với nhau và phát sinh tình cảm nam nữ.

Vào tối ngày 24/8, sau khi đi chơi và uống rượu với một số người bạn, Kiệt cùng em K. đến thuê phòng trọ tại xã Thuận An để nghỉ đêm. Tại đây, Kiệt đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với em K..

Sau đó, gia đình em K. phát hiện sự việc nên trình báo công an.

Được biết, tại thời điểm xảy ra giao cấu, em K. chỉ 13 tuổi 9 tháng.