An ninh - Hình sự

Nghi can sát hại cụ ông 79 tuổi chủ nhà trọ tại Bình Dương khai gì?

Do thiếu tiền ăn chơi nên khi đến mua hàng tại tạp hóa của cụ Năm T., đối tượng Hiệp để ý thấy trên người cụ đeo một sợi giây chuyền nên y nảy sinh ý định giết người cướp của...

Sau gần một tháng lẩn trốn, đến ngày 8/6, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trương Hiệp Hoàng (SN 1983, trú tỉnh Bình Dương) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại tỉnh Sóc Trăng.

Đối tượng Trương Hiệp Hoàng bị bắt giữ.

Hoàng là nghi can giết hại ông Lê Thanh T. (thường gọi ông Năm T., 79 tuổi, thường trú tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Tại cơ quan công an, đối tượng Hoàng bước đầu khai nhận hành vi của mình.

Theo đó, do thiếu tiền tiêu xài, ăn chơi nên trong những lần đến tạp hóa của ông Năm T. tại ấp Đồng An 1, phường Bình Hòa, thị xã Thuận an mua hàng, Hoàng thấy thấy ông T. có đeo một sợi dây chuyền vàng nên đối tượng đã nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản.

Chiều 11/5, lợi dụng lúc vắng người, ông T. đang lúi húi làm việc trong ki ốt không để ý, đối tượng Hoàng bất ngờ dùng dao khống chế, lôi ông T. vào phía trong ki ốt rồi sát hại.

Sau khi gây án, Hoàng liền lấy sợi dây chuyền vàng trên người nạn nhân và lục lọi bên trong ki ốt lấy thêm tiền mặt, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khu nhà trọ ông Năm T. bị sát hại.

Qua điều tra, xác minh, cơ quan công an xác định Hoàng chính là hung thủ gây ra vụ án trên. Ngày 8/6, lực lượng công an tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối tượng Hoàng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại quê vợ ở huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.