An ninh - Hình sự

Nghi bị lạm dụng tình dục khi ngủ, 9x đâm chết bạn nhậu

Nhậu xỉn Mậu lăn ra ngủ. Khi tỉnh dậy thấy mình mẩy đau nhức, có nhiều biểu hiện lạ, Mậu nghi ngờ T. lợi dụng Mậu ngủ say đã lạm dụng tình dục. Hai bên cãi vã qua lại, dẫn đến việc Mậu dùng dao đâm chết T.

Ngày 25/5, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người chết vừa xảy ra trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Mậu, SN 1991, ngụ Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người. Mậu được công an địa phương xác định là nghi can trong vụ án mạng nghiêm trọng này.

Theo thông tin điều tra ban đầu, trước đó, vào chiều 24/5, Mậu ăn nhậu với người đàn ông tên T. (khoảng 40 tuổi) tại nơi làm việc của gia đình ở xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom. 

Cả hai nhậu cho đến khi say xỉn, Mậu lên giường đi ngủ. Khi thức dậy Mậu nghi ngờ bản thân bị T. lạm dụng tình dục nên bực tức chửi bới lớn tiếng.

Không kiềm chế được bản thân, Mậu lấy dao chém vào cổ T. khiến T. nằm gục trên vũng máu.

Đối tượng Mậu.

Gây án xong, Mậu về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Người thân của Mậu tìm đến hiện trường đưa T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh T. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Trảng Bom và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Mậu được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, Mậu và T. là bạn bè, sống với nhau rất vui vẻ, không có xích mích hay mâu thuẫn nào. Mâu thuẫn chỉ bộc phát khi Mậu nghi ngờ T. sàm sỡ, lạm dụng tình dục mình.

Anh N.G.L., người quen của Mậu và T. cho biết, Mậu là người địa phương, xưa nay chí thú làm ăn, ít xích mích, gây gổ với ai. Chuyện xảy ra chỉ do ăn nhậu say xỉn dẫn đến cơ sự đau lòng.

“Khi sự việc xảy ra chúng tôi vội đến đưa anh T. đi cấp cứu. Nhưng khi đến nơi anh T. nằm gục chết ở phía sau chuồng gà, không cứu được nữa.

Gia đình trình báo cơ quan công an và đưa Mậu đến công an đầu thú, khai nhận sự việc. Mong người chết được an nghỉ còn người sống lấy đó làm bài học cho bản thân”, anh L. nói.