An ninh - Hình sự

Nghi án thanh niên tự tử vì lộ chuyện quan hệ bất chính với người có chồng

Nam thanh niên tên L. đã dùng thuốc nổ tự tử tại nhà. Nguyên nhân ban đầu được cho là vì K. bị người dân phát hiện, bắt quả tang có quan hệ bất chính với người có chồng.

Thông tin trên báo Tổ Quốc, ông Lò Văn Sây - Chủ tịch UBND xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, tỉnh Sơn La) xác nhận vào sáng 1/7 về việc một nam thanh niên dùng thuốc nổ tự tử tại nhà trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng 8h ngày 30/6, Tráng A K. (SN 1991, trú tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) đã dùng thuốc nổ tự sát tại nhà và tử vong tại chỗ. Ngoài ra, một gian nhà bị sập, hư hỏng. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Tráng A K. có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có chồng ở bản khác, cùng xã và bị người dân trong bản phát hiện, bắt quả tang.

Hình minh họa.

Vợ của K. giận chồng nên đã đưa con bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Tráng A K. do thấy xấu hổ, mặc cảm nên đã dùng thuốc nổ để tự sát.

Nguồn tin trên báo Tiền Phong, lãnh đạo UBND xã Ngọc Chiến cho biết, Tráng A K. là công nhân làm thuê cho một công ty đang thi công một nhà máy thủy điện trên địa bàn xã Ngọc Chiến. Rất có thể trong quá trình làm việc, K. đã cất giấu một phần lượng nổ mang về nhà.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (T/H)