An ninh - Hình sự

Nghi án thảm sát ở Bình Dương: Phát hiện bà và hai cháu tử vong tại nhà riêng

Vừa đi làm về nhà, người mẹ tá hoả khi phát hiện hai con nhỏ và bà ngoại nằm chết trên nền nhà, cơ thể có nhiều vết thương. Vụ việc khiến cả khu ấp rúng động.

Ngày 24/4, hàng chục chiến sĩ công an đang bảo vệ hiện trường căn nhà tại ấp Tân Ba, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Các phòng nghiệp vụ Kỹ thuật hình sự, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội… thuộc Công an tỉnh Bình Dương cũng có mặt, thu thập chứng cứ điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Công an vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, sự việc được phát hiện tại 1 căn nhà trên địa bàn ấp Tân Ba, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên. Khi người mẹ đi làm về nhà đã phát hiện hai người con của mình tử vong, trên cơ thể có nhiều vết chém. Người này sau đó còn phát hiện thêm mẹ của mình cũng tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Khu vực vào hiện trường bị phong toả nghiêm ngặt.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an thị xã Tân Uyên cho biết, đơn vị này vẫn đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện, chưa thể cung cấp thông tin liên quan và danh tính nạn nhân.