An ninh - Hình sự

Nghi án người đàn ông có gia đình dùng clip đen uy hiếp người tình

Mới đây phóng viên báo Người Đưa Tin nhận được đơn tố cáo của chị H. (trú Long Biên, Hà Nội) về việc sau khi nói chia tay, chị đã bị người đàn ông dùng clip quay lén để uy hiếp.

Theo nội dung đơn tố cáo mà chị H. (38 tuổi, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) gửi phóng viên Người Đưa Tin, năm 2001 chị đã kết hôn tuy nhiên đến năm 2009 thì chia tay chồng. Hiện chị đang sống với mẹ (SN 1947) và con gái (SN 2003).
Theo nội dung phản ánh của chị H., vào khoảng tháng 6/2015, chị gặp và quen Đ. (trú tại Long Biên, Hà Nội). Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến năm 2016, sau nhiều lần đi ăn uống, đi chơi hai người có quan hệ tình dục.

Chị H, cho rằng, thời điểm đó chị cũng không tìm hiểu về nhân thân của người đàn ông trên. Đến khi phát hiện người đàn ông đã có gia đình, chị đã chủ động yêu cầu chấm dứt mối quan hệ. Cũng từ đây, những rắc rối bắt đầu ập đến.

“Vào ngày 07/12/2016, tôi quyết định nói lời chia tay, chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn. Tuy nhiên, anh ta không đồng ý, ngay lúc đó còn chửi bới đánh đập tôi", chị kể lại trong đơn.
Khi chị vẫn giữ thái độ cương quyết kết thúc mối quan hệ thì lúc này Đ, đã đưa điện thoại cho chị H., xem đoạn clip ghi lại cảnh chị và anh ta quan hệ tình dục. “Đoạn clip quay trộm từ lúc nào mà tôi không biết”, chị H. bộc bạch trong đơn.

Chị H., gửi đơn tố cáo vì bị ép quan hệ tình dục.


Cũng theo đơn này, những ngày sau đó, người đàn ông này liên tiếp nhắn tin, gọi điện, thậm chí đến tận nhà và cơ quan nơi chị H. làm việc để đe doạ và nếu chị không nghe lời sẽ tung clip lên.
Không thể chấm dứt mối quan hệ trên nên chị H. đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an phường Sài Đồng và Công an quận Long Biên vào ngày 26/5/2019.

Thông tin về vụ việc trên, một vị cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc với chị H., để làm rõ 1 số vấn đề trong đơn tố giác.
"Sau khi làm việc với chị H, chúng tôi sẽ có kết luận điều tra ban đầu về vụ việc sớm nhất vào tuần sau và sẽ thông tin tới cơ quan báo chí", vị cán bộ này cho hay.
Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.