Sự kiện

Nghi án người đàn ông chết cháy trong nhà riêng

Lực lượng chức năng đang điều tra và làm rõ vụ việc người dân phát hiện một thi thể cháy đen trong căn nhà tại huyện Phù Cát (Bình Định).

Sáng 17/8, ông Trần Công Tòng, Chủ tịch UBND xã Cát Tân, huyện Phù Cát (Bình Định), trao đổi với VTC, cho biết, cơ quan công an đang khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân cái chết của anh Huỳnh Công L. (SN 1985, trú xóm Nam, thôn Hòa Dõng, huyện Phù Cát).

Trước đó, chiều 16/8, người dân xóm Nam, thôn Hòa Dõng nghe mùi hôi thối phát ra từ căn nhà của anh L. nên đến kiểm tra. Tại đây, mọi người không khỏi hốt hoảng khi phát hiện anh L. đã chết, thi thể cháy đen, đang trong giai đoạn phân hủy nên trình báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Phù Cát phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Bình Định điều tra. 

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân (ảnh: VTC).

Theo báo Giao thông, người dân địa phương cho biết, vào chiều 15/8 họ phát hiện có khói bốc lên từ ngôi nhà của anh L. nhưng nghĩ đang đốt rác dọn dẹp nhà cửa nên không để tâm. Đến chiều tối 16/8 mới phát hiện sự việc.

Được biết, anh L. có hoàn cảnh rất khó khăn, sống với mẹ già tại ngôi nhà ở xóm Nam. Tuy nhiên vừa qua mẹ anh L. bị gãy chân nên được đưa vào Sài Gòn chữa trị. Anh này cũng có vợ và một đứa con gái 4 tuổi nhưng đã ly hôn 2 năm.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bá Di (Tổng hợp)