An ninh - Hình sự

Nghi án người đàn ông bị sát hại, thi thể bị đốt để phi tang

Chiều ngày 22/2 người dân xã Lê Lợi (An Dương, TP Hải Phòng) phát hiện một người đàn ông bị đốt trong thùng phuy.

Infonet đưa tin, tối 22/2, lãnh đạo UBND xã Lê Lợi (An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, vào chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đang làm thủ tục khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn xã.

Người dân có mặt theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo ông Lê Văn Cường, Phó chủ tịch UBND huyện An Dương, chính quyền huyện An Dương đã nắm thông tin vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người dân xã Lê Lợi phát hiện một người đàn ông bị đốt trong thùng phuy, nghi bị giết và hung thủ bỏ trốn tại vườn nhà của một người dân ở xã Lê Lợi.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Lê Lợi có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện An Dương để điều tra.

Theo báo Giao thông, thi thể người đàn ông trong thùng phuy được xác định là anh Nguyễn Văn L. (SN 1993 ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương).

Chiều 22/2, L. đến nhà Nguyễn Văn T. (SN 1996 ở thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) để đòi nợ. Tại đây, hai bên đã xảy ra xô xát. T. dùng dao chém anh L. gục chết trong nhà.

Sau khi gây án, T. dọn dẹp hiện trường, bỏ xác anh L. vào thùng phuy và mua xăng đốt nhằm phi tang. Khi người dân phát hiện sự việc, nghi phạm T. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tổ chức truy bắt nghi phạm để điều tra làm rõ vụ việc.

Quốc Tiệp (t/h)