An ninh - Hình sự

Nghi án nam thanh niên sát hại hai nữ sinh rồi tự tử: Nạn nhân rất ngoan ngoãn, xinh xắn

Theo người dân từng tiếp xúc với nạn nhân, hai nữ sinh bị sát hại tại ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt (phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) rất ngoan, xinh xắn đang là sinh viên năm nhất.

Sáng 16/9, trao đổi với PV Người Đưa Tin, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc 1 nam thanh niên sát hại 2 cô gái sau đó nhảy từ tầng cao tự tử.

Nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội đã lập tức có mặt, phong toả, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc. 

Thông tin ban đầu, sự việc nghiêm trọng trên xảy ra vào lúc 6h50 sáng cùng ngày, tại ngách 30, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Clip: Lực lượng công an phong toả hiện trường

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thu H. (người dân sống cạnh hiện trường) cho biết: "Nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn tình cảm. Từ sáng nay, công an đã đến xin kiểm tra camera nhà tôi nhưng do bị chắn các nhà cao tầng nên cũng không thu được hình ảnh gì. Sau khi đâm hai người xong thì đối tượng nhảy từ tầng 4 xuống đất bị thương”.

Cũng theo chị H., hai nữ sinh này sinh năm 2001 và mới nhập học, còn nghi phạm sinh năm 1996. 

10h30, lực lượng chức năng vẫn tiến hành phong toả hiện trường.

Còn theo chị L., (người bán nước gần đó): "Lúc xảy ra sự việc chúng tôi không nghe thấy động tĩnh gì nên không biết để đến can ngăn. Đến khoảng 7h chúng tôi mới biết vì thấy nhiều người tập trung ở đó, không ngờ là lại xảy ra án mạng đau lòng này".

Một người phụ nữ từng tiếp xúc với nạn nhân cho biết: "Hai nữ sinh rất ngoan, xinh xắn. Các cháu còn đi rửa bát thuê để kiếm tiền. Tôi từng khuyên các cháu nên cảnh giác, chú ý học hành, sợ vừa mới lên thành phố lại bị người ta lừa gạt".

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Đặng Thuỷ-Tuấn Linh