Sự kiện

Nghi án nam thanh niên mới ra tù đi giật điện thoại bị tai nạn tử vong

Chạy xe với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái, nam thanh niên ngã xuống đường bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Video hiện trường vụ việc.

Ngày 20/2, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến Lê T.Đ., 29 tuổi, ngụ TP.Dĩ An, Bình Dương tử vong.

Theo đó, khoảng 20h tối cùng ngày, Đ. chạy xe máy mang BKS: 61D1 - 785.52 trên đường ĐT 743 hướng từ cầu ông Bố đi ngã tư 550.

Khi qua khỏi giao lộ Đồng An (thuộc phường Bình Hòa, TP.Thuận An) thì ôm cua với tốc độ cao, không làm chủ tay lái nên tông vào dải phân cách bằng bê tông và cột đèn chiếu sáng.

Hiện trường vụ việc.

Tai nạn khiến nam thanh niên và chiếc xe máy trượt dài đhàng chục mét. Nạn nhân nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Trên người nạn nhân, công an tìm thấy một giấy ra tù được 10 ngày, nhiều thẻ ATM và 3 chiếc điện thoại.

Nam thanh niên tử vong nghi vừa cướp điện thoại rồi bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đã sử dụng điện thoại trên để gọi điện thoại cho người thân của nạn nhân. Nhưng những người nghe máy nói rằng sim và chiếc điện thoại công an đang giữ vừa bị cướp cách đó ít phút.

Sau đó 1 tài xế Grab đã tới xác nhận thông tin về điện thoại và nhận dạng chính Đ. đã giật điện thoại của anh trên đường Bình Hòa 28 lúc 19h40.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.