An ninh - Hình sự

Nghi án một phụ xe bị bắn do tranh giành khách ở bến xe

Xe khách vào bến rồi xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc 2 phụ xe cãi nhau bỗng xuất hiện tiếng nổ nghi là súng bắn. Sau đó, một người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sáng 3/6, nguồn tin của báo Giao Thông cho biết, Công an phường Ghềnh Ráng và TP.Quy Nhơn (Bình Định) đang điều tra vụ việc nổ súng bắn nhau do mâu thuẫn của 2 xe khách xảy ra tại Bến xe Trung tâm TP.Quy Nhơn.

Trong lúc 2 phụ xe cãi nhau, xảy ra ra tiếng nổ nghi là súng bắn. Ảnh  Giao Thông

Trước đó, vào khoảng hơn 19h tối 2/6, trong lúc vào Bến xe Trung tâm TP Quy Nhơn để trả khách, 2 phụ xe khách xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, xuất hiện tiếng nổ nghi là súng bắn.

Trả lời báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đức Nhân - giám đốc Công ty cổ phần Bến xe Bình Định cho biết, thời điểm trên có hai xe khách vào bến xe Quy Nhơn, rồi xảy ra tranh giành khách giữa các tài xế và lơ xe.

"Vụ việc diễn ra rất nhanh, hai xe khách đã rời khỏi bến ngay lập tức, một người bị thương sau vụ nổ được đưa đi cấp cứu. Công an phường đã có mặt ngay sau đó để giải quyết. Ngày mai chúng tôi sẽ trích xuất camera để nắm rõ lại vụ việc" – ông Nhân nói.

Công an cho biết nạn nhân hiện đang cấp cứu tại một bệnh viện gần bến xe Quy Nhơn.

Hiện tại, Bến xe Trung tâm TP.Quy Nhơn cũng đã trích xuất camera vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Trúc Chi (T/H)