An ninh - Hình sự

Nghi án con trai ngáo đá đâm chết bố đẻ, khiến mẹ và em gái bị thương

Trở về trong trạng thái kích động, Trương Mạnh Tuấn đã cầm dao đâm chết bố ruột và khiến mẹ cùng em gái bị thương phải nhập viện.

Sáng 11/2, Công an huyện Nghi Lộc, phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ Giết người tại xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 10/2, người dân địa phương bỗng nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà ông Trương Cảnh H. (SN 1959) nên lập tức chạy sang.

Tại đây, mọi người phát hiện Trương Mạnh Tuấn (SN 1987) đang cầm dao đe dọa người thân trong gia đình. Ở dưới sàn nhà, ông H. đang nằm bất tỉnh. Thấy có nhiều người, Tuấn đã lái xe ô tô rời khỏi nhà.

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương, cơ quan công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông H. đã tử vong. Ngoài ra, vụ việc cũng khiến mẹ và em gái của Tuấn phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, Trương Mạnh Tuấn là con trai đầu của vợ chồng ông H.. Hiện, Tuấn đang là Phó phòng Kinh doanh của một ngân hàng ở Cửa Lò. Đến 4h sáng 11/2, Công an huyện Nghi Lộc đã khống chế thành công đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra làm rõ.