An ninh - Hình sự

Nghi án cô gái bị chồng sắp cưới sát hại: Điện thoại nạn nhân có nhiều tin nhắn lạ từ người đàn ông khác?

Liên quan đến nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát, người nhà nạn nhân cho biết, gần đây, điện thoại của nạn nhân có nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông khác nên Quyết ghen tuông và nảy sinh ý định giết người rồi tự sát.

Báo Giao Thông đưa tin, nạn nhân trong vụ trọng án là chị N.T.P.T (SN 1996, trú tại phường Hoà Phát, Cẩm Lệ). Theo kết quả điều tra ban đầu, hung thủ gây án là Nguyễn Viết Quyết (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú tại Đà Nẵng) - chống sắp cưới của nạn nhân.

Chiều 27/9, tại nhà của T., Quyết đã dùng dây điện siết cổ nạn nhân cho đến chết sau đó dùng dao tự rạch bụng mình và cắt 2 cổ tay để tự sát.

Sáng 27/9, lực lượng điều tra Công an TP.Đà Nẵng cho biết, từ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nguyên nhân vụ trọng án xảy ra tại phường Hoà Phát (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vào tối ngày 26/9.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Thông tin trên báo Người Lao Động, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Quyết phát hiện thấy trong điện thoại của Th. có nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông khác nên ghen tuông và nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát.

Được biết, T. là giáo viên mầm non và là Bí thư Đoàn tại khối phố nơi cư trú. T. có hoàn cảnh rất khó khăn, mồ côi cha từ nhỏ và sống với mẹ tại phường Hoà Phát, Cẩm Lệ. Quyết làm việc cho một công ty vệ sĩ tại quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Cách đây vày tháng, Th. và Quyết tổ chức đính hôn và dự định qua năm sau sẽ làm đám cưới.

Ngày 27/9, Bác sĩ Hà Phước Hoàng, Phó trưởng khoa Gây mê hồi sức – Bệnh viện Đà Nẵng cho biết bệnh nhân Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê tỉnh Nghệ An) nhập viện vào chiều 26/7 trong tình trạng choáng mất máu nặng, hôn mê, có 3 vết thương phức tạp bao gồm: dưới khuỷu tay phải, cổ tay và vùng thượng vị. Sáng nay, người này đã có dấu hiệu hồi tỉnh, có thể tự thở qua ống nội khí quản. 

Mộc Miên (Tổng hợp)