An ninh - Hình sự

Nghi án chồng giết vợ rồi cắt xác phi tang: Hung thủ là người thế nào?

Mới đây, liên quan đến nghi án chồng giết vợ rồi cắt xác phi tang trên địa bàn thị trấn Xuân Mai, Hà Nội xảy ra vào tháng 1/2019, quá trình điều tra xác định nghi can trong vụ án là ông Đ.N.A. (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội).

Chiều ngày 21/2, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về huyện Đông Anh, Hà Nội để tìm hiểu một vài thông tin liên quan đến vụ việc trên. Qua tìm hiểu, được biết ông Đ.N.A., tên thường gọi là L., trú tại thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Căn nhà của ông Đ.N.A tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Theo tìm hiểu của PV, ông Đ.N.A. mới lấy bà H. - nạn nhân trong nghi án từ năm 2017. Trước đó, ông A. đã có gia đình, vợ ông A. mới mất cách đây 3 năm do căn bệnh hiểm nghèo, ông có hai người con trai.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Lâm - kinh doanh gần nhà ông A. cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được tin ông A. có hành vi giết vợ rồi cắt xác phi tang xuống sông. Ông A. là một người vô cùng tiết kiệm, hiền lành và hay giúp đỡ người khác, tôi không nghĩ ông ấy lại có hành động như thế.

Trước đây, khi vợ đầu ông A. vẫn còn, hai người sống tiết kiệm lắm. Hai người cần cù làm việc mặc cho gia đình, hàng xóm ngăn cản”.

Cách đó không xa, ông H., hàng xóm với gia đình ông A., vẫn chưa hết bất ngờ khi nghe tin ông A. là nghi can trong vụ giết người ở Hà Nội. Ông H. chia sẻ: “Tôi đã quen biết gia đình ông A. từ rất lâu, ở quê mọi người thường gọi ông ấy là L.. Ông này sống hòa đồng, hay giúp đỡ hàng xóm nên được mọi người yêu quý. Hôm trước tôi nghe mọi người nói ông này bị bắt vì tội Giết người mà tôi không tin, tưởng mọi người trêu nhau. Đến hôm sau thì thấy công an đến hỏi tôi mới tin”.

Được biết, ông Đ.N.A. hành nghề thợ mộc đã được nhiều năm nay, gia đình ông sống hòa thuận và được mọi người yêu quý. Hai vợ chồng có dành dụm mua được vài mảnh đất ở khu Sam Sung, Thái Nguyên, Sóc Sơn. Sau khi vợ cả đột ngột qua đời, ông A. đã bán hết số đất trên để chung vốn làm ăn với bà H. về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ và xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.