An ninh - Hình sự

Nghi án bé trai bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành đến chết

Cảnh sát Malaysia đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết của một bé trai nghi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành đến tử vong trong nhà tắm.

Theo thông tin đăng tải trên báo NST, đứa trẻ 7 tuổi được tìm thấy đã tử vong trong bồn tắm tại nhà riêng vào khoảng 16h chiều 29/1 tại Taman Krubong Jaya, Malaysia.

“Vào khoảng 16h chiều, phòng điều hành của trụ sở Cảnh sát quận Melaka Tengah nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông trình báo về việc con trai tử vong trong nhà tắm”, một sĩ quan cho biết.

Ngay sau khi tiếp nhận và kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím và thương tích. Nghi ngờ bé trai bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành nên cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ hai nghi phạm để điều tra.

Thi thể nạn nhân đã được đưa đến phòng pháp y của bệnh viện Melaka để khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Theo thông tin điều tra được, cậu bé được một gia đình ở Rawang, Selangor nhận nuôi và chăm sóc từ khi là trẻ sơ sinh để giảm gánh nặng kinh tế cho người mẹ ruột. Cậu bé vừa được mẹ ruột và cha dượng đón về sống chung vào tháng 10/2020.

Bà Norlinda Abu Hassan (50 tuổi), người mẹ nuôi của đứa trẻ tỏ ra vô cùng đau buồn và hối hận vì đã không bảo vệ được Adik – tên gọi thân mật mà Norlinda gọi nạn nhân. Ngay khi được đón về với mẹ ruột, Norlinda đã bị cắt đứt hoàn toàn liên lạc với cậu bé.

“Tôi chưa bao giờ có thể nghĩ được rằng một đứa trẻ mà tôi coi như con ruột lại phải qua đời trong sự đau đớn như vậy”, Norlinda nói.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Han (theo NST, Malaymail)