An ninh - Hình sự

Nghi án bé trai 4 tuổi bị bạo hành đến tử vong ở TP.HCM

Đại diện bệnh viện cho biết, vào thời điểm tiếp nhận bé đã ngưng tim ngưng thở, phù phổi nặng, đa chấn thương, có vết thương ở phần mềm.

Ngày 23/12, báo Giao Thông đưa tin, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ bé trai H.K.K (4 tuổi, ngụ quận Tân Phú) tử vong, trên người nhiều vết thương tích.

Cụ thể, 16h30 chiều 21/12, nam bệnh nhi được bệnh viện quận Tân Phú chuyển đến bệnh viện Nhi đồng 1 với chẩn đoán hôn mê sâu, suy hô hấp, thiếu máu, viêm phổi.

Khi đến bệnh viện Nhi đồng 1, bé trai 4 tuổi đã ngưng tim, ngưng thở trước đó. Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện trên người bé nhiều vết bầm mới và cũ.

Ngay lập tức, bệnh nhi được hồi sức tích cực, đặt nội khí quản thở máy, dùng thuốc trợ tim… nhưng không có hiệu quả. Đến 17h20 chiều 21/12, bệnh viện xác định bé ngừng tim hoàn toàn, theo báo Thanh Niên.

Bác sĩ đã báo bảo vệ bệnh viện để trình báo công an địa phương vì nghi bé bị bạo hành. Thi thể bé được chuyển nhà xác để công an chuyển đến Trung tâm giám định pháp y tế tiến hành giám định.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)