An ninh - Hình sự

Nghi án bé gái lớp 6 bị bảo vệ nhà trường xâm hại ở Thái Nguyên

Sau khi cháu gái đi khỏi nhà trong đêm, gia đình gặng hỏi thì cháu cho biết bị bảo vệ ở tường hiếp dâm và giữ lại qua đêm tại phòng bảo vệ nhà trường. Nghi án trên xảy ra tại (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) và đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trao đổi với phóng viên, trưa 9/10, một lãnh đạo UBND phường Đồng Bẩm (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ một nữ học sinh lớp 6 tố bị bảo vệ nhà trường hiếp dâm. 

Vị lãnh đạo xã thông tin: “Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình học sinh, cơ quan chức năng đã vào cuộc để điều tra. Các bên liên quan cũng đã được mời đế làm việc, cháu gái cũng đã được đưa đến cơ sở y tế để khám. Hiện chúng tôi vẫn chưa nhận được kết luận”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ (ảnh minh hoạ)

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 5/10, sau khi nữ sinh đi chơi gia đình không thấy cháu trở về. Sáng ngày 6/10, khi thấy nữ sinh này về gia đình định có hỏi chuyện đi đâu và làm gì mà đêm không về nhà nhưng nữ sinh này không nói.

Sau khi gặng hỏi thì nữ sinh này nói rằng, tối qua vào trường Trung học trên địa bàn và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo lên chính quyền địa phương. 

Cùng ngày thông tin với phóng viên, bà Hà Thị Xuân Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS Đồng Bẩm cho biết: “Người đàn ông bị tố xâm hại học sinh là bảo vệ lâu năm của nhà trường. Hiện vẫn chưa có kết luận của cơ quan công an. Chúng tôi vẫn đang phối hợp làm việc với cơ quan chức năng khi họ cần thông tin”, bà Hồng cho biết.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.