Ngôi sao

Nghe tin Tiến Đạt sắp lấy vợ, tình cũ Hari Won ngay lập tức làm điều này

Rapper Tiến Đạt - tình cũ 9 năm của Hari Won sẽ làm đám cưới vào ngày 31/12 tới đây. Trước thông tin này, nhiều người tò mò không biết phản ứng của nữ ca sĩ gốc Hàn ra sao?

Mới đây, thông tin rapper Đinh Tiến Đạt chuẩn bị đám cưới với bạn gái khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh thông tin về vợ sắp cưới của nam rapper, tình cũ của anh - Hari Won bị cư dân mạng nhắc liên tục. Đặc biệt hơn, Hari Won và Trấn Thành vừa kỉ niệm 2 năm ngày cưới hôm 25/12. 

Trong bức ảnh của Đinh Tiến Đạt và vợ sắp cưới, một số dân mạng nhắc đến tên Hari Won vào phần bình luận. Thậm chí, có người còn kém duyên khi viết: "Chúc anh Tiến Đạt và chị Hari hạnh phúc", Chị Hari dạo này mập quá".

Trong bức ảnh cưới của Tiến Đạt, nhiều cư dân mạng nhắc đến Hari Won.

Bỏ qua những bình luận kém duyên, mới đây, Hari Won đăng status cho biết rất bận rộn với công việc kèm theo lời chúc mừng ai đó mà nhiều người đoán là Tiến Đạt. Dù không hề nhắc đến Tiến Đạt nhưng hầu như ai đều cho rằng Hari Won ngầm chúc mừng tình cũ có hạnh phúc mới.

Hari Won đăng tải dòng trạng thái được cho là ngầm chúc mừng Tiến Đạt

Hiện tại, Tiến Đạt đã khóa trang cá nhân và chưa lên tiếng về thông tin đang làm cư dân mạng dậy sóng. Anh cũng không nhận các cuộc gọi liên hệ tìm hiểu thông tin về đám cưới cá nhân.

Hari Won và Tiến Đạt chia tay sau 9 năm hẹn hò. Thời điểm, Hari công khai tình cảm với Trấn Thành, cặp đôi bị dư luận chỉ trích kịch liệt khi cho rằng cô ham vinh hoa nên bỏ Tiến Đạt để đến với chàng MC điển trai. Dù Tiến Đạt lên tiếng thanh minh cho bạn gái cũ song cư dân mạng vẫn không ngừng chỉ trích cô và Trấn Thành.

Đến hiện tại, Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt đối xử với nhau rất văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, trong một gamehsow, nam MC còn khẳng định mang ơn bạn trai cũ của vợ. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng vẫn cố tình khiến vợ chồng Trấn Thành lẫn Tiến Đạt bị tổn thương khi cố kéo họ vào những lùm xùm không đáng có. 

Phong Linh (tổng hợp)