Đời sống

Nghe tiếng khóc ở cánh đồng, người đàn ông sốc khi thấy cảnh trước mắt

Nghe tiếng khóc phát ra từ chiếc chòi ở giữa cánh đồng ngô, người thợ điện tiến đến kiểm tra thì thấy cảnh tượng bất ngờ.

Ngày 25/2, thợ điện Anocha Chuai, 36 tuổi, đang trên đường lắp đặt các tấm pin mặt trời trên cánh đồng ở tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan thì nghe thấy âm thanh lạ ở một chiếc chòi.

Khi kiểm tra kỹ hơn, Anocha cho biết anh nhìn thấy một bàn tay nhỏ xíu đang thò ra khỏi một chiếc túi. Lúc này anh mới nhận ra bên trong có một đứa trẻ sơ sinh.

Cậu bé được quấn một chiếc khăn tắm và cho vào trong chiếc túi đeo vai màu xanh nước biển cùng với một số bộ quần áo và một chiếc chăn dính máu.

Đoạn clip cho thấy chính quyền địa phương kiểm tra bên trong chiếc túi sau khi đứa trẻ được đưa đến bệnh viện với sự giúp đỡ của người đàn ông.

Anocha nói: "Tôi cứ tưởng mình đang nghe thấy tiếng tắc kè kêu. Nó phát ra từ chòi nên tôi tò mò đi kiểm tra. Một chiếc túi màu xanh và một bàn tay nhỏ thò ra từ đó. Đó là một đứa bé. Tôi khuỵu gối xuống vì quá sốc. Tôi cảm thấy rất tiếc cho đứa bé. Sau vài phút kiểm tra cậu bé, tôi đã gọi cảnh sát và bệnh viện".

Các bác sĩ tại bệnh viện Sueng Sang ước tính em bé sinh được 39 giờ và khỏe mạnh. Bé trai sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi thêm.

Trong khi đó, lực lượng của đồn cảnh sát Sueng Sang đã tiến hành tìm kiếm trong khu vực để tìm mẹ của cậu bé, đồng thời kiểm tra các trường hợp mang thai hoặc sinh nở gần đây tại các phòng khám và bệnh viện.

Phó Giám đốc Cảnh sát Suwit Nanta cho biết: "Một đội đã được triển khai đến khu vực để điều tra".

Hải Vân (Theo Newsflare)