Video

Nghe tiếng kêu sau tường, hàng xóm liền gọi cứu hộ và cái kết

Một cô gái người Nga giấu tên nói với những người cứu hộ rằng cô đã kêu cứu suốt ba ngày trước khi có người nghe thấy cô.

Vào ngày 20/2 tại Sochi, Nga, một phụ nữ 22 tuổi đã phải chịu đựng thử thách đau đớn khi rơi xuống tầng hầm và bị mắc kẹt ba ngày giữa các bức tường của tòa nhà bốn tầng.

May mắn thay, một người dân địa phương cuối cùng đã nghe thấy tiếng kêu cứu của cô gái nên đã gọi cho lực lượng cứu hộ tới.

Trong cuộc chạy đua với thời gian, lực lượng cứu hộ đã phải tháo dỡ cẩn thận một phần gạch để giải thoát cô gái trẻ người Nga. Sau khi giải cứu thành công, cô đã nhanh chóng được bàn giao cho các chuyên gia y tế.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga ra thông cáo cho biết: "Một cô gái 22 tuổi đã phải ở trong bóng tối ba ngày. Mọi chuyện xảy ra trong một tòa nhà bốn tầng ở Sochi.

Một người dân địa phương nghe thấy tiếng kêu cứu của một phụ nữ đằng sau bức tường nên đã đi xuống tầng hầm của ngôi nhà. Hóa ra, nạn nhân rơi từ trên gác xép xuống và mắc kẹt giữa hai bức tường trong nhà.

Để tiếp cận cô ấy, các nhân viên của Đội Tìm kiếm cứu nạn khu vực phía Nam thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đã phải tháo dỡ một phần gạch. Lực lượng cứu hộ đã bàn giao cô gái cho các bác sĩ".

Những sự cố như thế này rất hiếm khi xảy ra, nhưng hơn một thập kỷ trước, một phụ nữ ở Oregon đã được cứu sau khi bị ngã và mắc kẹt trong khe hở hẹp giữa hai tòa nhà. Lính cứu hỏa Portland khoét một lỗ xuyên qua bê tông và sử dụng túi khí cùng chất bôi trơn xà phòng để giải cứu Anita Mann, người đã bị mắc kẹt 4 giờ trong một không gian chỉ rộng khoảng 25cm.

Hải Vân (Theo Newsflare)