Video

Nghe tiếng động lạ trong bể bơi, 2 vợ chồng thấy cảnh tượng đáng sợ

Giật mình tỉnh giấc sau khi nghe tiếng động lạ phát ra từ bể bơi, đôi vợ chồng phát hiện cảnh tượng tượng đáng sợ.

Sự việc xảy ra tại một nhà dân ở Calusa Lakes, Florida, Mỹ.

Cụ thể, Patricia Carver và chồng đang ngủ thì đột nhiên tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ bể bơi. Sau khi ngó xuống kiểm tra, chồng của Carver hoảng hốt phát hiện ra có một sinh vật lạ to đùng đang nằm chiễm chệ giữa bể bơi. Anh vội hét lên và bảo vợ gọi 911.

Các sĩ quan từ sở cảnh sát khu vực Sarasota đã lập tức có mặt và khống chế con cá sấu dài hơn 3 mét. Theo báo cáo, con cá sấu đã pha tung cánh cửa ở phòng chứa bể bơi để chui vào. Các sĩ quan đã phải dùng dây thòng vào cổ con vật hung dữ và kéo nó ra khỏi bể bơi. Toàn bộ quá trình này đã được cảnh sát ghi lại.

Carver cho biết, ban đầu hai vợ chồng cảm thấy rất hoảng hốt dù con vật chỉ nằm im và không có dấu hiệu cử động.

"Thật may mắn là cơ quan chức năng đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Họ đã mang con cá sấu đi và đảm bảo an toàn cho người dân", Carver chia sẻ.

Florida là bang có số lượng cá sấu hoang dã nhiều nhất tại Mỹ. Có 2 loài cá sấu tại bang Florida, bao gồm cá sấu mõm ngắn Mỹ và cá sấu đeo kính. Trong đó, cá sấu mõm ngắn Mỹ là loài có kích thước lớn, có thể dài đến 4,5m và nặng đến hơn 450kg.

Cá sấu mõm ngắn Mỹ là một loài hung dữ, có khả năng tấn công con người, dù không thường xuyên xảy ra. Cá sấu mõm ngắn Mỹ thường tấn công con người khi chúng cảm thấy bị đe dọa hoặc khi chúng đang săn mồi. Các vụ tấn công thường xảy ra ở vùng nước nông, nơi cá sấu có thể dễ dàng tiếp cận con người.

Hải Vân (T/h)