Video

Nghe thấy tiếng khóc trong bụi rậm, cả nhà ra kiểm tra thì sốc nặng

Nghe thấy tiếng khóc trong bụi rậm khi đang nhặt rác, người đàn ông vội chạy về gọi gia đình ra kiểm tra thì phát hiện thấy cảnh bất ngờ.

Weerachao Sawasdee, 62 tuổi, cho biết ông đang nhặt rác để bán thì nghe thấy tiếng khóc trong bụi rậm gần đường ray ở tỉnh Songkhla, Thái Lan vào tối 20/2.

Vì quá sợ hãi, người đàn ông lập tức chạy về nhà và gọi các em gái của mình đến kiểm tra. Khi rẽ bụi cây, cỏ cao ven đường, gia đình bất ngờ phát hiện một em bé còn sống, trên người đầy kiến ​​và vẫn còn nguyên dây rốn.

Họ bế đứa trẻ bị bỏ rơi chạy về nhà gọi bác sĩ. Em bé đã được đưa đến Bệnh viện Songklanagarind và được các bác sĩ theo dõi.

Napatsorn Sawasdee, 45 tuổi, chị gái của Weerachao, nói với truyền thông địa phương: "Chúng tôi tìm thấy đứa bé nằm úp mặt xuống đất, hai chân dang rộng trong tư thế giống ếch. Có rất nhiều bụi bẩn và lá cây trên miệng bé và nhiều con kiến ​​bò khắp nơi. Sau khi đón em bé, chúng tôi lập tức lên xe quay lại để gọi lực lượng chức năng".

Gia đình đã đăng những bức ảnh của em bé lên mạng xã hội với hy vọng bạn bè và hàng xóm có thể giúp tìm ra mẹ của em.

Cảnh sát tại đồn cảnh sát Thunglung cho biết, họ đã truy tìm và bắt giữ người mẹ sau khi hàng xóm của cô gọi điện báo tin. Người dân giấu tên cho biết người phụ nữ phủ nhận việc có thai dù bụng cô to lên rõ rệt.

Vào một ngày, người phụ nữ đã trở về nhà với chiếc bụng xẹp xuống một cách đáng ngờ và máu nhuộm đỏ ở chân. Người dân cũng cho biết gần đây người ta phát hiện một vũng máu trong nhà vệ sinh công cộng của một khu chợ địa phương, nơi người phụ nữ được cho là đã sinh con.

Trao đổi với cảnh sát, người mẹ bán gà thừa nhận đã bỏ rơi đứa trẻ trong bụi rậm vì sợ không thể nuôi nổi.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện vì băng huyết sau sinh trong khi cảnh sát đang chuẩn bị hành động pháp lý. Em bé hiện đang được nhà nước giám sát và sẽ được chuyển đến nơi chăm sóc nếu người mẹ không thể nuôi dưỡng em.

Hải Vân (Theo Newsflare)