Sự kiện

Nghệ sĩ xót xa, mang khẩu hiệu "đã uống rượu không lái xe" tiễn đưa nạn nhân vụ Mercedes đâm tử vong

Chiều 2/5, nghệ sĩ Xuân Bắc cùng rất nhiều nghệ sỹ nhà hát Kịch Việt Nam đã có mặt tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội) để tiễn đưa đồng nghiệp là chị Đinh Thị Hải Y., nạn nhân không may thiệt mạng trong vụ tai nạn xe Mercedes ở hầm Kim Liên rạng sáng 1/5.

Trưa 2/5, hàng trăm người thân và nghệ sĩ có mặt tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tiễn đưa chị Đinh Thị Hải Y. (SN 1976, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nạn nhân tử vong trong vụ tài xế Mercedes gây nạn ở hầm chui Kim Liên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) rạng sáng 1/5.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, chị Y. có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Chị là lao động chính trong gia đình khi phải kiếm tiền chữa chạy cho người chồng và người con trai bị tự kỷ, cô con gái lớn là sinh viên năm 2 đại học.

Trước khi xảy ra tai nạn, chị Y. đang công tác tại nhà hát Kịch Việt Nam với công việc phụ trách phụ trang cho các nghệ sĩ. Chiều nay, nghệ sĩ Xuân Bắc cùng hàng loạt đồng nghiệp của chị Y. đã có mặt, tiễn đưa người phụ nữ xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Đáng chú ý, tại đám tang, nhiều người đến viếng mang theo logo trên áo với nội dung "đã uống rượu là không lái xe" để bày tỏ sự tiếc thương, đồng thời là bài học cảnh tỉnh đối với những tài xế nắm sinh mạng của người khác đằng sau tay lái.

Đúng 12h15, lễ viếng chị Y. được tổ chức.

Nghệ sĩ Xuân Bắc thất thần đến tiễn đưa đồng nghiệp.

Anh dẫn đầu đoàn nghệ sĩ nhà hát Kịch Việt Nam dự lễ viếng.

Nghệ sĩ Hồng Liên chia sẻ sự xót xa khi mất đi một người đồng nghiệp.

Nghệ sĩ Trung Anh có măt tiễn đưa chị Y.

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ với người thân gia đình.

Những giọt nước mắt không ngừng rơi...

Chị Y. được mọi người đánh giá là chịu thương chịu khó, tần tảo và là lao động chính trong gia đình.

Sự ra đi đột ngột của người mẹ là mất mát của lớn với gia đình.

Nhiều người dán logo "đã uống rượu là không lái xe".

13h15 linh cữu chị Y. được chở đi an táng. Chiều cũng ngày, Công an quận Hai Bà Trưng cũng ra quyết định khởi tố vụ tai nạn trên.

Đặng Thuỷ-Tuấn Linh