Ngôi sao

Nghệ sĩ Việt Hương bức xúc: "Có những người đáng tuổi con tôi nhưng chửi tôi rất mất dạy"

Làm giám khảo của chương trình Người bí ẩn, danh hài Việt Hương đã bị nhiều khán giả ném đá vì cho rằng cô là danh hài nên không xứng đáng ngồi ghế giám khảo chương trình về âm nhạc.

Mới đây, Việt Hương đã làm giám khảo chương trình Người bí ẩn nhưng cô đã bị nhiều người vào "ném đá". Những bình luận khiếm nhã này cho rằng cô là danh hài nên không hợp với một chương trình về ca hát, một số khán giả chê cô không xứng làm giám khảo chương trình.

Nghệ sĩ Việt Hương (giữa) nhận cả trăm tin nhắn mắng chửi khi trở lại với vai trò giám khảo gameshow trên sóng truyền hình.

Trước những bình luận trái chiều này, Việt Hương đã lên tiếng. Cô cho hay: "Tôi không thích mọi người gọi tôi là danh hài, diễn viên hài hay nghệ sĩ hài. Tôi chỉ thích mọi người gọi mình đơn giản là nghệ sĩ Việt Hương. Tôi thích được gọi là nghệ sĩ vì nghệ sĩ thì đóng được nhiều thể loại, nhiều vai, hỉ nộ ái ố, ác có, đau thương có, chính kịch có…”.

Giải thích thêm về chuyện này, Việt Hương cho biết trước đây, cô không hề chọn trở thành diễn viên hài. Rất nhiều người muốn Việt Hương đi dạy diễn hài nhưng cô không chọn làm giáo viên vì không có phương pháp sư phạm. "Tôi mà dạy thì điên cuồng lắm, đứt cuống họng luôn. Vì sao nhà sản xuất mời Việt Hương làm giám khảo ở cả 4 mùa? Tất nhiên họ phải suy tính, có đáp ứng tiêu chí thì họ mới mời mình làm giám khảo chứ. Chương trình được yêu thích, có khán giả thì mới có mùa 4 này chứ?” - cô cho hay.

Việt Hương cho hay, cô nhận được nhiều tin nhắn của người đáng tuổi con chửi mình.

Cô cho biết thêm: "Có ngày tôi nhận được cả trăm tin nhắn chửi mình. Ai chửi được tôi? Ai được giáo dục tốt bằng tôi mà chửi tôi? Những người chửi tôi, liệu có chửi lại được tôi không mà chửi? Chẳng qua tôi làm nghệ thuật, nói chuyện phải có văn hóa nên tôi không thèm chửi tới các bạn. Các bạn là những người có giáo dục thì người ta làm chương trình cho mọi người coi, các bạn không thích coi thì tắt tivi đi".

"Tôi không tới nhà các bạn, không ăn của nải gì của các bạn mà các bạn vào chửi tôi như con mà chưa chắc các bạn đã lớn tuổi hơn tôi. Tôi năm nay 44 tuổi rồi. Có những người đáng tuổi con tôi nhưng vào chửi tôi một cách rất mất dạy”, nữ nghệ sĩ bức xúc.

Không riêng gì Việt Hương, nhiều sao Việt cũng từng nhận về những ý kiến trái chiều khi nhận lời làm giám khảo gameshow như nhạc sĩ Trần Tiến. Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011, Trần Tiến vẫn bị chỉ trích gay gắt vì phong cách nói chuyện quá thoải mái, thiếu tế nhị. Bên cạnh đó, những ca sĩ có lượng fan khá lớn như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh... cũng từng bị khán giả chỉ trích khi ngồi ghế giám khảo.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về việc nhiều nghệ sĩ bị "ném đá" khi ngồi ghế giám khảo, danh hài Chiến Thắng cho hay: "Làm sao mà làm hài lòng hết 100% khán giả được, có khi họ không thích một nụ cười, hay cử chỉ nào đó họ cũng ném đá. Còn có trào lưu chửi cho vui miệng ở nhiều khán giả trẻ nữa nên nghệ sĩ hãy học cách bình tĩnh trước mọi lời khen chê. Khi đã mời ai làm giám khảo, thì nhà sản xuất phải có lý do riêng của mình, họ thấy người đó xứng đáng với vị trí đó nên mời.

Bản thân tôi có lần đang hát cũng từng bị khán giả ném đồ lên sân khấu, chửi ở hàng ghế khán giả, khi bảo vệ đến thì họ nói là "thích thì làm thôi". Vậy mới nói là có khi chửi bới, chê bai người khác quá đà là một thú vui kém văn minh ở một số người thôi".