Văn hoá

Nghệ sĩ Thương Tín về quê chữa chân hậu đột quỵ

Thời gian qua, cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín được đông đảo khán giả quan tâm. Sau khi đột quỵ, sức khỏe của anh yếu đi, cuộc sống cũng khó khăn hơn.

Hiện tại, Thương Tín đang được nhạc sĩ Tô Hiếu hết lòng giúp đỡ, lo chỗ ăn ở trong nhiều tháng qua. Chia sẻ với Vietnamnet, nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay diễn viên Thương Tín vừa hoàn thành 5 ngày ghi hình phim mới Culi không bao giờ khóc ở Hà Tĩnh.

Sau khi hoàn thành vai diễn, Thương Tín về quê Phan Rang, Ninh Thuận để thăm nhà cũng như điều trị châm cứu chân để hồi phục chức năng sau đột quỵ. Nhạc sĩ Tô Hiếu tin rằng do đi diễn xa, ông phải nằm nhiều dẫn đến việc chân bị yếu.

Nghệ sĩ Thương Tín biểu diễn tại một đám cưới cách đây không lâu (Ảnh: Nhạc sĩ Tô Hiếu).

Trước đó, chia sẻ với Dân trí, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thời gian sống tại nhà anh, sức khỏe của diễn viên Thương Tín rất tốt. Hiện ông đã trở lại với phim ảnh. Nam nhạc sĩ cũng cho biết anh là người đứng ra nhận phim cho diễn viên Thương Tín. Chính vì vậy anh vừa mừng, vừa lo.

"Tôi mừng vì anh ấy có thể sống với nghề và kiếm thêm thu nhập, nhưng cũng lo vì đoạn đường đi hơi xa, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Tuy nhiên, anh ấy có gọi về, bảo tôi yên tâm đi, sức khỏe anh đảm bảo", nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay.

Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ thêm, với phim này, diễn viên Thương Tín nhận được cát-xê 20 triệu đồng. Trong quá trình Thương Tín tham gia phim, có người quen đi theo để chăm sóc. Tinh thần của nam diễn viên hết sức phấn chấn bởi có cơ hội làm lại công việc mình yêu thích và từng gắn bó lâu dài. Tô Hiếu cũng nói rõ, anh chỉ đứng ra nhận show còn về cát-xê thì để cho người ta trao đổi trực tiếp với Thương Tín.

Quốc Tiệp (t/h)