Văn hoá

Nghệ sĩ Hoài Linh và dàn sao Việt dự đám cưới Mạc Văn Khoa

Vào tối ngày 5/6, tiệc cưới của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã diễn ra tại Tp.HCM. Quy tụ đông đảo nghệ sĩ, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hoài Linh.

Sau hôn lễ ở Hải Dương, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Tp.HCM. Nam diễn viên mời khoảng 100 khách, trong đó có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Đại Nghĩa,... Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh cũng lộ diện ở ngày trọng đại của đàn em.

Danh hài Hoài Linh và sao Việt dự đám cưới Mạc Văn Khoa.

Tại đây, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã được hỏi về vấn đề sự khỏe thời gian qua. Nam diễn viên hài vui vẻ cho biết tình hình của anh hiện đã ổn. Đồng thời, Hoài Linh cũng không ngại làm trò với các phóng viên khi có mặt tại đám cưới của Mạc Văn Khoa.

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Nói về mối quan hệ giữa Hoài Linh và Mạc Văn Khoa, lúc mới vào nghề, Mạc Văn Khoa nhận được sự giúp đỡ của nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh, khi đã chỉ dẫn thêm cho anh về diễn xuất khi tham gia cùng nhau trong các chương trình truyền hình, phim ảnh. Chính vì thế việc Hoài Linh xuất hiện ở lễ cưới của Mạc Văn Khoa cho thấy anh rất được lòng những đàn anh, đàn chị trong nghề.

Hoài Linh tươi cưới trong đám cưới Mạc Văn Khoa.

Trong hội trường cưới, sau khi xuất hiện chào khách mời và quan viên hai họ. Mạc Văn Khoa bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của bạn bè thân thiết và người thân: "Hai vợ chồng trong đầu không nghĩ ra một từ gì hết, cảm thấy hạnh phúc lắm ạ. Một nửa món quà đang ở trên sân khấu rồi, đây là một món quà và là thành viên rất quan trọng với tụi em".

Quốc Tiệp (t/h)