Ngôi sao

Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng ủng hộ bà con miền Trung

Chỉ trong vòng 3 ngày, nghệ sĩ Hoài Linh đã kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng để ủng hộ bà con miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh vừa thông báo sau 3 ngày kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, số tiền mà anh nhận được đã lên tới hơn 6 tỷ đồng.

"Tình hình ủng hộ của bà con sau 3 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 23/10. Số tiền hiện nay đã được 6.226.682.047 đồng", nghệ sĩ Hoài Linh viết.

Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả trong và ngoài nước đã gửi tiền quyên góp, giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ.

Nam danh hài còn cho biết, phía ngân hàng đã thông báo với anh rằng có rất nhiều số tiền gửi sai tên nên bị treo và nhắc nhở các mạnh thường quân chú ý để tránh sai sót. Trong những ngày tới, anh tiếp tục nhận đóng góp để thực hiện việc làm ý nghĩa và thiết thực.

Hiện tại bên cạnh việc lấy sức ảnh hưởng của bản thân để kêu gọi tiền cứu trợ, rất nhiều nghệ sĩ như: Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x, hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu… cũng đang có mặt tại miền Trung để làm từ thiện.

Hải Vân (T/H)