Ngôi sao

Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái quyết định làm đám cưới vào đầu năm 2021

Sau 5 năm yêu, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà quyết định làm đám cưới tại Hà Nội ngày 2/1/2021.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông đại diện của NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ sẽ tổ chức lễ cưới với Ngọc Hà vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn ở Hà Nội. Công Lý và bạn gái Ngọc Hà dự kiến gửi thiệp mời trong vài ngày tới.

Trước đó khi nhắc về việc đám cưới của Ngọc Hà của Nghệ sĩ Công Lý, Á hậu Thuỵ Vân từng tiết lộ: “Chuyện gia đình, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều. Nhưng Hà cưới, tôi sẽ cùng em lên ý tưởng và lựa chọn bộ váy cưới xinh nhất trong ngày trọng đại của mình”.

Trong một bài phỏng vấn nghệ sĩ Công Lý cũng từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đặt ra kế hoạch gì cho mình, cái gì đến thì sẽ đến thôi. Ai cũng muốn xây dựng hạnh phúc, không phải chỉ là lấy vợ, lấy chồng. Ví dụ sang năm kiểu gì cũng phải mua được một cái xe, một cái nhà đấy là hạnh phúc của người ta. Tôi mà có chuyện vui, tôi sẽ thông tin ngay”.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà. 

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà gắn bó 5 năm. Ngọc Hà làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi. Ngọc Hà từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz.

Những năm qua, cô cũng là người đứng sau, hỗ trợ bạn trai trong công việc và xây dựng hình ảnh. Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ nhờ bàn tay của Ngọc Hà, anh ngày càng chỉn chu hơn. Bạn gái là một trong những động lực để anh phấn đấu trong công việc. Anh cho biết trong tình yêu, anh là người mộc mạc, chân thành.

Trước khi đến với Ngọc Hà, NSND Công Lý đã vài lần kết hôn, trong đó đáng chú ý nhất là với MC Thảo Vân. Ngọc Hà cũng tỏ ra thân thiết với MC Thảo Vân.

Hiện, nghệ sĩ Công Lý giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con chung. Vào một số dịp đặc biệt, vợ cũ và bạn gái hiện tại của Công Lý vẫn gặp gỡ, cùng đi ăn.

Quốc Tiệp (t/h)