Giải trí

Nghệ sĩ Chí Trung: “Lương thiện - Bạn sẽ có mọi trái tim!”

Ngôi sao: Chi Pu hướng dẫn bí kíp để hát hay nhưng lại khiến dân mạng “bóc phốt”; Loạt sao Việt khen ngợi Khánh Vân tại Miss Universe…

Nghệ sĩ Chí Trung: “Lương thiện - Bạn sẽ có mọi trái tim!”

Nghệ sĩ Chí Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ: “Khi còn trẻ, ta thường nghĩ rằng: Có tiền - sẽ có tình yêu, có vật chất, người ta sẽ yêu quý...

Nhưng khi về già, ta mới biết rằng: Lương thiện - Bạn sẽ có mọi trái tim!”.

Dòng chia sẻ này củ nghệ sĩ Chí Trung đã nhận được nhiều sự chú ý củ người hâm mộ, đa số mọi người đều để lại bình luận đồng tình với nam nghệ sĩ dưới bài viết của anh.

Chi Pu hướng dẫn bí kíp để hát hay nhưng lại khiến dân mạng “bóc phốt”

Mới đây, trong buổi livestream trò chuyện cùng fan, Chi Pu đã có dịp chia sẻ những bí kíp giúp bản thân hát hay hơn. Nhiều người bất ngờ bởi những chia sẻ của cô tưởng không chuyên mà chuyên nghiệp không tưởng.

Cụ thể, Chi Pu cho biết: "Một cách duy nhất để hát tốt hơn đó chính là chăm chỉ tập luyện, chịu khó xem, chịu khó nghe". Ngoài ra, Chi Pu còn tiết lộ bí quyết khởi động trước khi trình diễn: "Mỗi ca sĩ sẽ có một cách để warm-up. Với Chi thì Chi sẽ làm các bước sau đây. Đầu tiên là luyện thanh, thứ hai là bật môi, thứ 3 là bật hơi và cuối cùng là khởi động tất cả các khớp của cơ thể. Đến khi không còn chỗ nào kêu rắc rắc là cơ thể của bạn đang thoải mái nhất để hát".

Chi Pu trong buổi livestream trò chuyện cùng fan.

Dù nghe có vẻ rất bài bản nhưng nhiều netizen lại cho rằng Chi Pu chỉ giỏi lý thuyết. Bằng chứng là cô nàng chưa từng có một lần live tử tế không chênh phô. Thậm chí, chỉ cần vài thao tác tìm kiếm trên YouTube như: Chi Pu hát live, Chi Pu live dở,… là hàng loạt đoạn clip Chi Pu hát hút hơi, phô hiển thị.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được hàn trăm nghìn lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn.

Loạt sao Việt khen ngợi Khánh Vân tại Miss Universe

Theo Tiền phong, Khánh Vân vừa tham dự phần thi trình diễn trang phục dân tộc trên sân khấu Miss Universe 2020 tại Florida, Mỹ. Trong phần thi, nàng hậu gây ấn tượng với bộ trang phục "Kén Em" được đông đảo khán giả khen ngợi.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân động viên: "Tạo kỳ tích cho đất nước đi con gái ơi... ở nhà mọi người chung tay đuổi giặc covid nè con".

Hồng Vân nhận xét về Khánh Vân.

Nhận xét về bộ trang phục ấn tượng, BB Trần cho biết lần này người đẹp giống như "bước ra như hào quang": "Làm tốt lắm Khánh Vân, đã thấy được khoảnh khắc em đá mắt với ban giám khảo, đi thi là phải như vậy, cú này nằm ngoài kịch bản nhưng trong tíc tắc thì thuyết phục lắm nha, chưa kể cái khúc con bé Venezuela chưa kịp đi vào thì em đã bước ra tung váy dằn mặt rồi, cú đó gắt lắm em nhưng đã nha, gút-chóp em".

Lan Ngọc đăng hình người đẹp diện bikini nóng bỏng, thốt lên: "Đẹp quá em ơi, aaa". Hoa hậu H'Hen Nie chia sẻ: "Nói gì giờ ta, đẹp quá luôn á ! Chúc đêm chung kết bé thật đẹp, toả sáng và đội vương miện về nhé bé ơi".

Lan Ngọc nhận xét về Khánh Vân.

Thùy Anh tiết lộ: "Nói nhỏ là mình đã từng tám chuyện với bạn bè là, thích hình ảnh Khánh Vân makeup nhẹ nhàng, đẹp hơn hơn sau khi thấy hình ảnh hôm họp báo. Nhưng rồi theo dõi cả quá trình đi sang nước ngoài phải tự làm mọi thứ, tự make tự làm tóc tự tự tự thì tui biết nó khó khăn như thế nào để lúc nào cũng đẹp và rạng ngời như thế".

Được biết, sáng 15/5 (theo giờ Việt Nam), Khánh Vân và các thí sinh đã bước vào đêm thi bán kết Miss Universe 2020 diễn ra tại Florida, Mỹ.

Mở màn, Khánh Vân chọn bộ váy màu hồng khoe hình thể quyến rũ, tự tin sải bước mặc dù được gọi tên cuối cùng.

Tiếp theo, cô lựa chọn bộ bikini tông màu đỏ nổi bật khoe hình thể sexy.

Cuối cùng Khánh Vân gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ váy dạ hội tông màu cam xẻ đùi gợi cảm, lấy chủ đề về hừng đông.

Quốc Tiệp (t/h)