Dân sinh

Nghệ An: Xôn xao nhóm du khách chơi trò đào “huyệt mộ” cát ở bãi biển

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người xôn xao bởi hình ảnh phản cảm tại khu du lịch.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hàng chục người đang chơi trò “huyệt mộ” trên bãi biển vô cùng sôi động.

Theo đoạn clip, nhóm du khách này đang nằm dưới các hố cát được đào với kích thước vừa vặn một người. Khi xem qua, nhiều người nhầm tưởng những người này như đang nằm dưới các huyệt mộ, rất phản cảm.

Được biết, bãi biển trong đoạn clip được quay tại Tx.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng không nên thực hiện những trò chơi như vậy tại khu du lịch.

Hình ảnh nhóm du khách nằm trong hố cát. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, ông Võ Văn Tuất, Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy, Tx. Cửa Lò xác nhận, vị trí đoạn clip trên quay tại địa phương.

“Vào sáng 21/8, có một đoàn du khách khoảng 30 người đến khu vực bãi biển để vui chơi. Tại đây, những người này đã dùng xẻng đào hàng chục hố cát có chiều sâu hơn 50cm, rộng khoảng 60cm và dài khoảng 170cm. Sau đó, họ xuống nằm chơi trong hố này”, ông Tuất nói.

Nhận thấy sự việc phản cảm nên Chủ tịch phường Nghi Thủy đã yêu cầu cán bộ văn hóa và lực lượng công an ra xác minh, yêu cầu nhóm du khách dừng ngay hành vi phản cảm này.

“Ngay sau khi phát hiện, lực lượng công an và cơ quan chức năng đã tới hiện trường yêu cầu nhóm du khách không được tắm nữa và san lại mặt bằng. Nhóm du khách sau đó đã thực hiện san lại các hố đã đào rồi rời đi”, ông Tuất cho biết thêm.